6 พฤษภาคม 2024
hilight-หลัก Sport

🛑 LFC : SE7EN Day 🚦ข่าวสายหงส์ 21-3-2023

คริสเตียน ฟอล์ค สื่อคนดังจากเยอรมนี ระบุว่า อาจมีข่าวดีสำหรับลิเวอร์พูล เนื่องจาก เรอัล มาดริด ก็สนใจในตัว ยอสโก้ กวาร์ดิโอล ปราการหลังไลป์ซิก เช่นกัน

🔺ประเด็นก็คือ การทุ่มเงินมากกว่า 100 ล้านเพื่อตัว กวาร์ดิโอล และเบลลิงแฮม พร้อมๆ กันไม่ใช่เรื่องจริง ซึ่งเป็นเรื่องที่น่าจะเกิดขึ้นได้ยากมาก

อย่างไรก็ดี ตามคันโยกเศรษฐกิจ หากไม่ได้ไปฟุตบอลแชมเปี้ยนส์ลีก งบประมาณช่วงซัมเมอร์ของลิเวอร์พูล อาจจะลดลง รายงานจาก CBS

🔺ลิเวอร์พูลอยู่ในตำแหน่งโพล เพื่อเซ็นสัญญากับ มาเตอุส นูเนส กองกลางวูล์ฟส์ ในช่วงซัมเมอร์ โดย เจอร์เก้น คล็อปป์ยังคงเป็นแฟนตัวยงของมิดฟิลด์รายนี้ แม้ว่าฟอร์มของเขาจะย่ำแย่กับวูล์ฟแฮมป์ตันในฤดูกาลนี้ก็ตาม [ footyinsider247 ]

ล่าสุดโดนใบแดงด้วย😅

🔺ลิเวอร์พูล กำลังพิจารณาที่จะคว้าตัว เซอร์เก มิลินโควิช-ซาวิช กองกลางซึ่งกำลังพิจารณาอนาคตของเขาที่ลาซิโอ และอาจมีค่าตัวประมาณ 45-50 ล้านยูโร [ cmercatoweb ]

🔺ลิเวอร์พูล เป็นหนึ่งในหลายสโมสรในยุโรปที่จับตามอง มิกกี้ ฟาน เดอ เฟน กองหลังของ “หมาป่าเขียว” โวล์ฟสบวร์ก ซึ่งอาจย้ายออกไปหากได้รับข้อเสนอ 30 ล้านยูโร [caughtoffside ]

🔺จูเลี่ยน วอร์ด ได้ตกลงที่จะรับตำแหน่งผู้อำนวยการกีฬาของ อาแจ๊กซ์ ตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม

🔺ดีลนี้เริ่มไม่ง่าย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เข้าร่วมการแข่งขันเพื่อเซ็นสัญญากับ เมสัน เมาท์ แข่งกับ ลิเวอร์พูล และนิวคาสเซิล ยูไนเต็ด [เดลี่เมล์]

🔺รายงานของหนังสือพิมพ์เบลเยียม ลิเวอร์พูลให้ความสนใจ บาร์ต แวร์บรูกเก้น ผู้รักษาประตูอันเดอร์เลชท์ เพื่อมาเป็นมือสองในฤดูกาลหน้า [ @HLN_BE ]

🔺ปิดท้ายเวลานี้เหลือแค่คนเดียวเท่านั้นที่ยังมีอาการบาดเจ็บของทีมชุดใหญ่ นั่นคือ ธิอาโก้ อัลคันตาร่า กองกลางยุทธลีลา

เพราะทั้ง หลุยส์ ดิอาซ พร้อมสำหรับการกลับมา และโจ โกเมซก็หายจากปัญหาเอ็นร้อยหวายแล้ว นั่งเป็นตัวสำรองในถิ่นเบร์นาเบว

ซีซั่นนี้ ธิอาโก้ เจ็บไปสองรอบ หนแรกคือ 6 สิงหาคม 2022 นัดเปิดสนามกับ ฟูแล่ม พักไป 29 วัน พลาดไป 6 เกม

มาครั้งสองนี่หนักหน่อย หายไปตั้งแต่ 11 กุมภาพันธ์ 2023 นี่ก็เลยเดือนนึงมา 9 วันแล้ว และพลาดไปถึง 9 เกม จากการเจ็บที่กลุ่มกล้ามเนื้อที่ทำหน้าที่ในการงอสะโพก

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *