6 พฤษภาคม 2024
hilight-หลัก Sport

ปรีวิว-ฟันธง!!!“แอสตัน วิลล่า – นิวคาสเซิ่ล”(พรีเมียร์ลีก)

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

แอสตัน วิลล่า – นิวคาสเซิ่ล

เวลา: 18.30น.

ความพร้อมของทั้งสองทีม    

            “สิงห์ผงาด” แอสตัน วิลล่า กำลังฟอร์มดีไม่แพ้ใครมา 7 เกมติด แถมยังเอาชนะได้ถึง 6 และเสมอ 1 ทำให้ตอนนี้พวกเขาขยับขึ้นมารั้งอันดับ 6 ของตาราง ทีมของ อูไน เอเมรี่ จะไม่มี เลออน ไบลีย์, แมตตี้ แคช และฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ที่บาดเจ็บ นอกนั้นถือว่าอยู่กันครบไม่มีปัญหาอะไรมาในระบบ 4-4-2 ตามถนัด นำโดย เจค็อบ แรมซีย์, จอห์น แม็คกินน์, ดั๊กลาส ลุยซ์, เอมิเลียโน่ บูเอนเดีย, โอลลี่ วัตกิ้นส์ และแบร์กตร็องด์ ตราโอเร่

            ทีมเยือน “สาลิกาดง” นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ฟอร์มดีเช่นเดียวกันชนะมา 5 เกมรวด รั้งอันดับ 3 ของตาราง ล่าสุดบุกไปเฉือนเบรนท์ฟอร์ดมาได้ 2-1 เกมนี้ไม่มี มิเกล อัลมิร่อน, อแล็ง แซงต์-มักซิแม็ง และเอมิล คราฟ์ธ ที่ยังบาดเจ็บ ที่เหลือตามรายงานถือว่าพร้อม เอ็ดดี้ ฮาว ยึดระบบการเล่น 4-3-3 ฌอน ล็องสตาฟฟ์, บรูโน่ กิลมาไรส์ และโจ วีลล็อค ทำหน้าที่คุมแดนกลาง โดยมี เจค็อบ เมอร์ฟีย์, อเล็กซานเดอร์ อีซัค และโชลินตอน เป็นสามประสานในเกมรุก

            สถิติการพบกันของทั้งสองทีม 5 เกมหลังสุด ถือว่าสูสี ผลัดกันชนะไปฝั่งล่ะ 2 ครั้ง และเสมอ 1    

11 ผู้เล่นตัวจริงที่คาดว่าจะลงสนาม

แอสตัน วิลล่า (4-4-2): เอมิเลียโน่ มาร์ติเนซ, แอชลีย์ ยัง, เอซรี่ คอนซ่า, ไทโรน มิงค์ส, อเล็กซ์ โมเรโน่, เจค็อบ แรมซีย์, จอห์น แม็คกินน์, ดั๊กลาส ลุยซ์, เอมิเลียโน่ บูเอนเดีย, โอลลี่ วัตกิ้นส์ และแบร์กตร็องด์ ตราโอเร่

นิวคาสเซิ่ล (4-4-3): นิค โป๊บ, คีแรน ทริปเปียร์, ฟาเบียน แชร์, สเวน บ็อตมัน, แดน เบิร์น, ฌอน ลองสต๊าฟฟ์, บรูโน่ กิลมาไรส์, โจ วีลล็อค, เจค็อบ แรมซีย์, อเล็กซานเดอร์ อีซัค และโชลินตอน         

สกอร์ที่คาด: แอสตัน วิลล่า 1-2 นิวคาสเซิ่ล

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *