7 พฤษภาคม 2024
hilight-หลัก Sport

ปรีวิว: แอต มาดริด VS ดอร์ทมุนด์ (UCL)

ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีม เลกแรก

เวลา: 02.00น.

สนาม: เอสตาดิโอ ชิวิตัส เมโทรโปลิตาโน่

ความพร้อมของทั้งสองทีม

การแข่งขันฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ประจำค่ำคืนวันพุธที่ 10 เมษายน 2024 เดินทางมาถึงรอบก่อนรองชนะเลิศหรือ 8 ทีมสุดท้าย ลงเล่นในเวลา 02.00น. “ตราหมี” แอตเลติโก้ มาดริด จะเปิดบ้านพบกับ “เสือเหลือง” โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์

เจ้าถิ่น แอต มาดริด ล้ม “งูใหญ่” อินเตอร์ มิลาน มาในรอบที่แล้ว ส่วนในลีกรั้งอันดับ 4 ของตาราง ทีมของ ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ ไม่มี มาริโอ เอร์โมโซ่ แนวรับที่บาดเจ็บ ส่วน เมมฟิส เดปาย และเมมฟิส เดปาย ต้องรอทดสอบความฟิต นอกนั้นตามรายงานไม่มีปัญหาอะไร ถือว่าอยู่กันครบ มาในระบบ 3-5-2 ตามถนัดนำโดย นาฮูเอล โมลิน่า, ซาอูล ญีเกซ, โกเก้, โรดริโก้ เด ปอล, ซามูเอล ลิโน่, อองตวน กรีซมันน์ และอัลบาโร่ โมราต้า

ทางฝั่งทีมเยือน “เสือเหลือง” โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เพิ่งพ่ายคารังให้กับ “ม้าขาว” สตุ๊ตการ์ท ในเกมบุนเดสลีกา เยอรมัน เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ส่วนรายการนี้รอบที่แล้วผ่าน พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น มาได้ เกมนี้ไม่มี รามี่ เบนเซไบนี่ แบ็คซ้ายที่บาดเจ็บ ส่วน ดอนเยลล์ มาเล่น เพิ่งกลับมาซ้อมต้องทดสอบความฟิต ข่าวดีคือการได้ นิโก้ ชล็อตเตอร์เบ็ค พ้นโทษแบนกลับมาคุมแนวรับ ที่เหลือไม่น่ามีปัญหาอะไร มาในระบบ 4-3-3 มาร์เซล ซาบิตเซอร์ คุมแดนกลางร่วมกับ เอ็มเร่ ชาน และยูเลี่ยน บรันด์ท โดยมี เจดอน ซานโช่, นิคลาส ฟูลล์คูร์ก และคาริม อเดเยมี่ เป็นสามประสานในแนวรุก  

สถิติการพบกันของทั้งสองทีมดวลกันมา 2 ครั้ง ผลัดกันชนะฝั่งละ 1 ครั้ง

แอต มาดริด (3-5-2) : แยน โอบลัค, อักเซต วิตเซล, โฆเซ่ ฆิเมเนซ, เรย์นิลโด้, นาฮูเอล โมลิน่า, ซาอูล ญีเกซ, โกเก้, โรดริโก้ เด ปอล, ซามูเอล ลิโน่, อองตวน กรีซมันน์ และอัลบาโร่ โมราต้า

ดอร์ทมุนด์ (4-3-3) : เกรกอร์ โคเบล, ยูเลี่ยน ไรเออร์สัน, มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์, นิโก้ ชล็อตเตอร์เบ็ค, เอียน มาตเซ่น, มาร์เซล ซาบิตเซอร์, เอ็มเร่ ชาน, ยูเลี่ยน บรันด์ท, เจดอน ซานโช่, นิคลาส ฟูลล์คูร์ก และคาริม อเดเยมี่        

สกอร์ที่คาด: แอต มาดริด 1-0 ดอร์ทมุนด์  

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *