6 พฤษภาคม 2024
hilight-หลัก Sport

ปรีวิว-ฟันธง!!!“ฟูแล่ม – อาร์เซน่อล”(พรีเมียร์ลีก)

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ฟูแล่ม – อาร์เซน่อล

เวลา: 21.00น.

ความพร้อมของทั้งสองทีม    

            “เจ้าสัวน้อย” ฟูแล่ม รั้งอันดับ 7 ของตารางยังมีลุ้นโควตาไปเล่นฟุตบอลยุโรป 5 เกมหลังสุดถือว่าแข็งแกร่งชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1 ทีมของ มาร์โก ซิลวา ไม่มี ชูเอา ปาลินญ่า ที่ติดโทษแบน ส่วน นีสเค่น เกบาโน่ และเลย์แว็ง คูร์ซาว่า มีปัญหาอาการบาดเจ็บ นอกนั้นไม่น่ามีปัญหาอะไรมาในระบบ 4-2-3-1 นำโดย แฮร์ริสัน รี๊ด, ซาซ่า ลูคิช, วิลเลี่ยน, อันเดรียส เปเรยร่า, มานอร์ โซโลมอน และอเล็กซานดาร์ มิโตรวิช

            ทีมเยือน “ปืนใหญ่” อาร์เซน่อล จ่าฝูงของตารางออกไปเสมอกับ สปอร์ติ้ง ลิสบอน ในยูโรป้า ลีก มา 2-2 เกมนั้นพักแกนหลักบางรายเอาไว้ข้างสนาม เกมนี้ไม่มี โมฮาเหม็ด เอลเนนี่ ที่บาดเจ็บ ส่วน กาเบรี่ยล เฮซุส กลับมาซ้อมได้แล้วต้องรอลุ้นว่าจะพร้อมหรือไม่ ในรายของ เลอันโดร ทรอสซาร์ และเอ็ดดี้ เอ็นเคเทียห์ ต้องเช็คความฟิต มิเกล อาร์เตต้า จัดทัพในระบบ 4-3-3 วาง โธมัส ปาร์เตย์ คุมแดนกลางร่วมกับ กรานิต ชาก้า และมาร์ติน โอเดการ์ด แนวรุกมีความเป็นไปได้ว่าต้องดัน กาเบรี่ยล มาร์ติเนลลี่ ไปยืนหน้าเป้า ขนาบข้างด้วย บูกาโย่ ซาก้า และรีสส์ เนลสัน

            สถิติการพบกันของทั้งสองทีม 5 เกมหลังสุด อาร์เซน่อล เหนือกว่าเยอะชนะได้ 4 และเสมอ 1   

11 ผู้เล่นตัวจริงที่คาดว่าจะลงสนาม

ฟูแล่ม (4-2-3-1): แบรนด์ เลโน่, เคนนี่ เตเต้, อิสซ่า ดิย็อป, ทิม รีม, แอนโทนี่ โรบินสัน, แฮร์ริสัน รี๊ด, ซาซ่า ลูคิช, วิลเลี่ยน, อันเดรียส เปเรยร่า, มานอร์ โซโลมอน และอเล็กซานดาร์ มิโตรวิช        

อาร์เซน่อล (4-3-3): แอรอน แรมส์เดล, เบน ไวท์, วิลเลี่ยม ซาลิบา, กาเบรี่ยล มากัลเญส, โอเล็คซานเดอร์ ชินเชนโก้, มาร์ติน โอเดการ์ด, โธมัส ปาร์เตย์, กรานิต ชาก้า, บูกาโย่ ซาก้า, กาเบรี่ยล มาร์ติเนลลี่ และรีสส์ เนลสัน   

สกอร์ที่คาด: ฟูแล่ม 1-2 อาร์เซน่อล

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *