7 พฤษภาคม 2024
hilight-หลัก Sport

ปรีวิวฟันธง: คาราบาว คัพ (27-09-2023)

การแข่งขันฟุตบอลคาราบาว ลีก คัพ รอบ 3 หรือรอบ 32 ทีมสุดท้าย ถึงคิวของทีมจากพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่จะได้ลงฟาดแข้ง ในค่ำคืนวันพุธที่ 27 กันยายน ถือว่ามีหลายเกมที่น่าสนใจ  

01.45น. ลิเวอร์พูล – เลสเตอร์ ซิตี้  

โฟกัสที่น่าสนใจเป็นเกมในเวลา 01.45น. “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล จะเปิดแอนฟิลด์รับการมาเยือนของ ‘สุนัขจิ้งจอก” เลสเตอร์ ซิตี้ จ่าฝูงจากศึกเดอะ แชมเปี้ยนชิพ

เจ้าถิ่น “หงส์แดง” กำลังฟอร์มร้อนแรงเลยทีเดียว ฤดูกาลนี้ลงเล่นมา 7 เกม ในทุกรายการยังไม่แพ้ใคร แถมชนะมา 6 นัดรวด ล่าสุดถล่มเวสต์แฮม ยูไนเต็ด มา 3-1 เกมนี้ทีมของ เยอร์เก้น คล็อปป์ ยังไม่มี ธีอาโก้ อัลคันทาร่า ที่ยังไม่ฟิต รวมไปถึงเทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ เชื่อว่าจะมีการโรเตชั่นทีมเปิดโอกาสให้บรรดาแข้งสำรองได้ลงสนาม วาตารุ เอ็นโด จะคุมแดนกลางร่วมกับ ฮาร์วีย์ เอลเลียตต์ และไรอัน กราเฟ่นแบร์ช สามแนวรุกเลือก เบน โด๊ค ลงไปประสานงานกับ โคดี้ กัคโป และดีโอโก้ โชต้า

ฝั่งทีมเยือน เลสเตอร์ ซิตี้ ภายใต้การคุมทีมของ เอ็นโซ่ มาเรสก้า อดีตมือขวาของ เป๊บ กวาร์ดิโอล่า ที่เข้ามารับงานบินเดียวแบบเต็มตัว ผลงานดีเลยทีเดียว 10 เกมในทุกรายการฤดูกาลนี้ชนะ 9 แพ้ 1 ตามรายงานพวกเขาไม่มีปัญหาให้ต้องกังวลใจกับการจัดทัพ เพราะแกนหลักอยู่กันครบ มาในระบบ 4-3-3 นำทัพโดย ฮัมซ่า เชาดูรี่, แฮร์รี่ วิงค์ส, เซซาเร่ คาซาเด, เคซีย์ แม็คเอเทียร์, เคเลซี่ อีเฮียนาโช่ และสเตฟีย์ มาวิดิดี้  

สถิติการเจอกันของทั้งสองทีม 5 เกมหลังสุด ไม่เคยจบลงด้วยผลเสมอ ลิเวอร์พูล ชนะ 4 ส่วน เลสเตอร์ ซิตี้ช นะ 1       

11 ผู้เล่นตัวจริงที่คาดว่าจะลงสนาม

ลิเวอร์พูล (4-3-3): เคลวีน เคลเลเฮอร์, โจ โกเมซ, อิบราฮิม่า โกนาเต้, จาร์เรลล์ ควอนซ่าห์, คอนสแตนตินอส ซิมิกาส, ฮาร์วีย์ เอลเลียตต์, วาตารุ เอ็นโด, ไรอัน กราเฟ่นแบร์ช, เบน โค๊ค, โคดี้ กัคโป และดีโอโก้ โชต้า  

เลสเตอร์ ซิตี้ (4-3-3): แมดส์ เฮอร์มานสัน, เจมส์ จัสติน, เวาท์ ฟาส, คอนอร์ โคดี้, คัลลั่ม ดอยล์, ฮัมซ่า เชาดูรี่, แฮร์รี่ วิงค์ส, เซซาเร่ คาซาเด, เคซีย์ แม็คเอเทียร์, เคเลซี่ อีเฮียนาโช่ และสเตฟีย์ มาวิดิดี้      

สกอร์ที่คาด: ลิเวอร์พูล 3-1 เลสเตอร์ ซิตี้   

ฟันธงลงสกอร์คาราบาว คัพ รอบ 3 คืนวันพุธที่ 27 กันยายน 2023

เชลซี 1-2 ไบรท์ตัน

แอสตัน วิลล่า 2-1 เอฟเวอร์ตัน

ลิเวอร์พูล 3-1 เลสเตอร์ ซิตี้

แบล็คเบิร์น 2-1 คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้

ฟูแล่ม 2-1 นอริช ซิตี้

บอร์นมัธ 1-1 สโต๊ค ซิตี้

เบรนท์ฟอร์ด 1-2 อาร์เซน่อล

ลินคอล์น ซิตี้ 1-3 เวสต์แฮม

นิวคาสเซิ่ล 1-1 แมนฯซิตี้

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *