6 พฤษภาคม 2024
hilight-หลัก Sport

ปรีวิว: เวสต์แฮม VS สเปอร์ส (พรีเมียร์ลีก)

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

เวลา: 02.15น.

สนาม: ลอนดอน สเตเดี้ยม

ความพร้อมของทั้งสองทีม

คู่ต่อมาของศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ลงเล่นในวันเดียวกันขยับเวลาขึ้นมาในช่วง 02.15น. เป็นเกมลอนดอน ดาร์บี้ “ขุนค้อน” เวสต์แฮม ยูไนเต็ด จะเปิดบ้านรับการมาเยือน “ไก่เดือยทอง” ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์

เจ้าถิ่น เวสต์แฮม ยูไนเต็ด แทบคลั่งกับการนำ 3-1 แต่พลิกพ่ายให้กับ นิวคาสเซิ่ล 3-4 ไม่ได้อะไรเลย แต่พวกเขายังรั้งอันดับ 7 ของตาราง เกมนี้ทีมของ เดวิด มอยส์ จะไม่มี เอ็ดสัน อัลวาเรซ มิดฟิลด์เชิงรับที่ติดโทษแบน ส่วน อัลฟองส์ อเรโอล่า และนาเยฟ อาเกิร์ด ต้องรอทดสอบความฟิต เชื่อว่าน่าจะยังลงเล่นไม่ได้ ทำให้โฉมทีมอาจจะเป็นชุดเดิมในระบบ 4-2-3-1 ต้องถอย เจมส์ วอร์ด-พราวส์ ลงมาคุมจังหวะแดนกลางร่วมกับ โทมัส ซูเซ็ค แนวรุกน่ากลัวนำโดย จาร์ร็อด โบเว่น, ลูคัส ปาเกต้า, โมฮาเหม็ด คูดูส และมิคาอิล อันโตนิโอ    

ฝั่งผู้มาเยือน ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ รั้งอันดับ 5 ของตาราง เพิ่งเปิดบ้านเฉือน ลูตัน ทาวน์ มา 2-1 ตามรายงานไม่มีใครบาดเจ็บเพิ่มเติม ที่ลงไม่ได้คือ มานอร์ โซโลม่อน นอกนั้นถือว่าอยู่กันครบ ไม่มีปัญหาอะไร อันเก้ ปอสเตโคกลู มาในระบบเดียวกัน 4-2-3-1 ริชาร์ลิซอน ที่ฟิตเต็มถังน่าจะได้ออกสตาร์ทตัวจริงปักหลักในแดนหน้า ทำให้ ซน ฮึง-มิน จะมาถึงเกมทางซ้ายประสานงานกับ เจมส์ แมดดิสัน และเดยัน คูลูเซฟสกี้ คู่มิดฟิลด์อาจจะพัก อิฟส์ บิสซูม่า ให้โจวานี่ โล เซลโซ่ ได้ลงเล่นแทน   

สถิติการพบกันของทั้งสองทีม 5 เกมหลังสุด ถือว่าสูสีกันมาก ผลัดกันชนะไปฝั่งละ 2 ครั้ง และเสมอ 1   

เวสต์แฮม (4-2-3-1) : ลูคัสซ์ ฟาเบียนสกี้, วลาดิเมียร์ คูฟาล, คอนสแตนตินอส มาฟโรปานอส, เคิร์ท ซูม่า, เอแมร์ซอน พัลมิเอรี่, เจมส์ วอร์ด-พราวส์, โทมัส ซูเซ็ค, จาร์ร็อด โบเว่น, ลูคัส ปาเกต้า, โมฮาเหม็ด คูดูส และมิคาอิล อันโตนิโอ     

สเปอร์ส (4-2-3-1) : กูเยลโม่ วิคาริโอ้, เปโดร ปอร์โร่, คริสเตียน โรเมโร่, มิคกี้ ฟาน เดอ เฟ่น, เดสตินี่ อูโดจี้, ป๊าป มาตาร์ ซาร์, โจวานี่ โล เซลโซ่, เดยัน คูลูเซฟสกี้, เจมส์ แมดดิสัน, ซน ฮึง-มิน และริชาร์ลิซอน  

สกอร์ที่คาด: เวสต์แฮม 2-2 สเปอร์ส

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *