6 พฤษภาคม 2024
hilight-หลัก Sport

ปรีวิว-ฟันธง!!!“อินเตอร์ มิลาน – เอซี มิลาน”(UCL)

ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ เลกสอง

อินเตอร์ มิลาน – เอซี มิลาน

เวลา: 02.00น.

ความพร้อมของทั้งสองทีม    

            การแข่งขันฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาล 2022-23 รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดที่สองประจำค่ำคืนวันวันอังคารที่ 16 พฤษภาคม 2023 ในเวลา 02.00น. “งูใหญ่” อินเตอร์ มิลาน จะเปลี่ยนฝั่งได้เป็นเจ้าบ้านบ้างดวลกับ “ปีศาจแดงดำ” เอซี มิลาน ในเกมดาร์บี้ มาดอนนิน่า หลังจากที่เลกแรก อินเตอร์ฯ เป็นฝ่ายบุกไปชนะมาได้ก่อน 2-0  

            เจ้าถิ่น อินเตอร์ มิลาน กุมความได้เปรียบจากสกอร์เลกแรกหลังพวกเขาบุกไปชนะมาได้ก่อน 2-0 เกมนี้จะมีโควตาแฟนบอลเข้ามาเชียร์เพิ่มขึ้นในฐานะเจ้าบ้าน ทีมของ ซิโมเน่ อินซากี้ กำลังฟอร์มดีชนะมา 7 เกมติดในทุกรายการ ล่าสุดโรเตชั่นทีมเปิดบ้านถล่มซัสซูโอโล่ 4-2 เกมนี้ยังไม่มี มิลาน สคริเนียร์ แนวรับสโลวะเกียที่บาดเจ็บเพียงรายเดียว ที่เหลือถือว่าอยู่กันครบ ยึดระบบ 3-5-2 ตามถนัด นำโดย แดนเซล ดุมฟรีส์, นิโกโล่ บาเรลล่า, ฮาคาน ชัลฮาโนกลู, เฮนริค มคิทาร์เรี่ยน, เฟเดริโก้ ดิ มาร์โก, เอดิน เชโก้ และเลาตาโร่ มาร์ติเนซ

            ฝั่งผู้มาเยือน เอซี มิลาน ภายใต้การคุมทีมของ สเตฟาโน่ ปีโอลี่ ผลงานสวนทางแพ้มา 2 เกมติด ล่าสุดออกไปเยือนโดน สเปเซีย ทีมจากโซนท้ายตารางอัดมา 2-0 ทำเอาเหล่าแฟนอุลตร้ามิลานต้องเรียกนักเตะมาให้กำลังใจก่อนที่จะมาสู้ในเกมนี้ ข่าวดีของทีม “รอสโซเนรี่” คือราฟาเอล เลเอา แนวรุกคนสำคัญที่บาดเจ็บจนพลาดเลกแรก กลับมาซ้อมแล้ว รอลุ้นว่าจะฟิตหรือไม่ ถึงไม่ฟิตก็น่าจะต้องเข็นลงเพราะเป็นเกมสำคัญจริง ๆ ข่าวร้ายคือไม่มี อิสมาเอล เบนนาแซร์ ที่บาดเจ็บ ทำให้ต้องขยับ บราฮิม ดิอาซ มายืนเป็นหน้าต่ำปั้นเกมอยู่ด้านหลังของ โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ ริมเส้นสองฝั่งใช้ อเล็กซิส ซาเลแมร์เกอร์ส และราฟาเอล เลเอา 

            สถิติการพบกันของทั้งสองทีม 5 เกมหลังสุด อินเตอร์ มิลาน เหนือกว่าชัดเจนชนะได้ 4 ส่วน เอซี มิลาน ชนะ 1            

11 ผู้เล่นตัวจริงที่คาดว่าจะลงสนาม

อินเตอร์ มิลาน (3-5-2): อองเดร์ โอนาน่า, มัตเตโอ ดาร์เมียน, ฟรานเชสโก้ อแซร์บี้, อเลสซานโดร บาสโตนี่, เดนเซน ดุมฟรีส์, นิโกโล่ บาเรลล่า, มาร์เซโล่ โบรโซวิช, ฮาคาน ชัลฮาโนกลู, เฟเดริโก้ ดิ มาร์โก, เลาตาโร่ มาร์ติเนซ และเอดิน เชโก้

เอซี มิลาน (4-2-3-1): ไมค์ เมญอง, ดาวิเด้ คาลาเบรีย, ซิมง เคียร์, ฟีกาโย่ โทโมริ, เลโอ แอร์กนองเดซ, ราเด้ ครูนิช, ซานโดร โตนาลี่, อเล็กซิส ซาเลแมร์เกอร์ส บราฮิม ดิอาซ, ราฟาเอล เลเอา และโอลิวิเย่ร์ ชิรูด์

สกอร์ที่คาด: อินเตอร์ มิลาน 2-1 เอซี มิลาน

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

hilight-หลัก, Sport

ปรีวิว: ด

hilight-หลัก, Sport

ปรีวิว: อ

hilight-หลัก, Sport

ปรีวิว: เ