7 พฤษภาคม 2024
hilight-หลัก Sport

ปรีวิว-ฟันธง!!!“เชลซี – เรอัล มาดริด”(UCL)

ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีม เลกสอง

เชลซี – เรอัล มาดริด

เวลา: 02.00น.

ความพร้อมของทั้งสองทีม    

            ศึกฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ เลกสอง “สิงห์บลูส์” เชลซี เกมแรกบุกไปพ่ายที่เบร์นาเบว 2-0 จะได้กลับมาเล่นในสแตมฟอร์ด บริดจ์ รังเหย้าของตัวเองเปิดบ้านรับการมาเยือนของ “ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด ในคืนวันอังคารที่ 18 เมษายน เล่นในเวลา 02.00น.  

            เจ้าถิ่น เชลซี เปลี่ยนโค้ชแล้วผลงานก็ยังไม่ดีขึ้น แฟรงค์ แลมพาร์ด เข้ามาคุมทีม 4 เกม ยังไม่ชนะใครเสมอ 1 แพ้ 3 ล่าสุดพ่ายคารังให้กับ ไบรท์ตัน 1-2 เกมนี้ไม่มี เบน ชิลเวลล์ ที่ติดโทษแบนจากใบแดงในเลกแรก ส่วนอาร์มานโด้ โบรย่า และคาลิดู คูลิบาลี่ มีปัญหาอาการบาดเจ็บ ที่เหลือพร้อมลงเล่นคาดว่าจะยืนไลน์โฟร์ในระบบ 4-3-3 เอ็นโกโล่ ก็องเต้ น่าจะสมบูรณ์กลับมาคุมแดนกลางร่วมกับ เอ็นโซ่ เฟร์นานเดซ และมาเตโอ โควาซิซ สามแนวรุกใช้ ราฮีม สเตอร์ลิ่ง, ชูเอา เฟลิกซ์ และมิคายโล มูดริค

            ทีมเยือน เรอัล มาดริด กุมความได้เปรียบจากเลกแรกที่ชนะมาก่อน 2-0 ล่าสุดในลีกบุกเอาชนะ กาดิซ มาได้ด้วยสกอร์เดียวกัน เกมนี้ทีมของ คาร์โล อันเชล็อตติ เจอปัญหาใหญ่ต้องรอทดสอบความฟิตของ วินิซิอุส จูเนียร์ แนวรุกคนสำคัญ ส่วน แฟร์กลองด์ เมนดี้ ยังบาดเจ็บอยู่ หาก วินิซิอุส เล่นไม่ได้ โรดริโก้ จะเสียบแทน ตำแหน่งอื่น ๆ ตามรายงานไม่มีปัญหาอะไร ออเรเลียง ชูอาเมนี่ จะได้กลับมาเป็นตัวจริงคุมแดนกลางร่วมกับสองผู้เฒ่าอย่าง ลูก้า โมดริช และโทนี่ โครส พร้อมดัน เฟเดริโก้ บัลเบร์เด้ กลับไปยืนหน้าขวาเหมือนเดิม และมีคาริม เบนเซม่า เป็นตัวจบสกอร์

            สถิติการพบกันของทั้งสองทีม 5 เกมหลังสุด ผลัดกันชนะฝั่งล่ะ 2 และเสมอ 1       

11 ผู้เล่นตัวจริงที่คาดว่าจะลงสนาม

เชลซี (4-3-3): เกปา อาร์ริซาบาลาก้า, รีซ เจมส์, เวสลีย์ โฟฟาน่า, ติอาโก้ ซิลวา, มาร์ค คูคูเรลญ่า, เอ็นโกโล่ ก็องเต้, เอ็นโซ่ เฟร์นานเดซ, มาเตโอ โควาซิซ, ราฮีม สเตอร์ลิ่ง, ชูเอา เฟลิกซ์ และมิคายโล มูดริค  

เรอัล มาดริด (4-4-3): ตีโบต์ กูร์กตัวส์, ดานี่ การ์บาฆาล, เอแดร์ มิลิเตา, อันโตนิโอ รือดิเกอร์, เอดูอาร์โด้ คามาวิงก้า, ลูก้า โมดริช, ออเรเลียง ชูอาเมนี่, โทนี่ โครส, เฟเดริโก้ บัลเบร์เด้, คาริม เบนเซม่า และโรดริโก้            

สกอร์ที่คาด: เชลซี 0-2 เรอัล มาดริด

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *