6 พฤษภาคม 2024
hilight-หลัก Sport

ปรีวิว: แมนฯซิตี้ VS เบรนท์ฟอร์ด (พรีเมียร์ลีก)

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

เวลา: 02.30น.

สนาม: เอติฮัต สเตเดี้ยม

ความพร้อมของทั้งสองทีม

การแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เกมกลางสัปดาห์ในค่ำคืนวันอังคารที่ 20 กุมภาพันธ์ 2024 ลงฟาดแข้งคู่เดียวในเวลา 02.30น. “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่กำลังลุ้นแชมป์จะเปิดบ้านพบกับ “ผึ้งน้อย” เบรนท์ฟอร์ด ที่ลุ้นหนีตกชั้น

เจ้าถิ่น แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สะดุดในเกมล่าสุดหลังทำได้แค่เปิดบ้านเสมอกับ เชลซี 1-1 ทิ้งแต้มหลุดมือไป 2 คะแนน ไม่ได้กุมความได้เปรียบเหนือ ลิเวอร์พูล อีกต่อไป เกมนี้ทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ยังหมดสิทธิ์ใช้งาน ยอสโก้ กวาร์ดิโอล ที่บาดเจ็บ รวมไปถึงแจ็ค กรีลิช ที่ต้องรอทดสอบความฟิต นอกนั้นอยู่กันครบไม่มีปัญหาอะไร มาในระบบ 4-1-4-1 วาง โรดรี้ คุมแดนกลาง ปล่อยให้ ฟิล โฟเด้น, ฮูเลี่ยน อัลบาเรซ, เควิน เดอ บรอยน์ และเฌเรมี่ โดกู มีอิสระในการปั้นเกมรุกป้อนบอลให้กับหน้าเป้าอย่าง เออร์ลิ่ง เบร้าท์ ฮาลันด์

ทีมเยือน เบรนท์ฟอร์ด รั้งอันดับ 14 ของตารางสถานการณ์ไม่ค่อยสู้ดีนัก มีแต้มห่างจากโซนตกชั้นแค่ 6 คะแนน ทีมของโธมัส แฟรงค์ ยังไม่มี ไบรอัน เอ็มเบอโม่, ริโก้ เฮนรี่, แอรอน ฮิคกี้ และเควิน ชาเดอ รวมไปถึงแนวรับอย่าง อีธาน พิคน็อค ก็มาเดี้ยงเพิ่มไปอีกราย ทำให้ คริสโตเฟอร์ เอเยอร์ จะได้ลงเล่นแทน นอกนั้นลงได้หมด นำโดย แมดส์ โรซาเลฟ, มาติอัส แยนเซ่น, คริสเตียน นอร์การ์ด, วิตาลี่ ยาเนลท์, เซร์คิโอ เรกีล่อน, นีล โมเปย์ และไอแวน โทนีย์   

สถิติการพบกันของทั้งสองทีม 5 เกมหลังสุด ไม่เคยจบลงด้วยผลเสมอ แมนฯซิตี้ ชนะ 3 ส่วนเบรนท์ฟอร์ด ชนะ 2   

11 ผู้เล่นตัวจริงที่คาดว่าจะลงสนามของทั้งสองทีม

แมนฯซิตี้ (4-1-4-1): เอแดร์ซอน, ไคล์ วอล์คเกอร์, จอห์น สโตนส์, รูเบน ดิอาส, นาธาน อาเก้, โรดรี้, ฟิล โฟเด้น, ฮูเลี่ยน อัลบาเรซ, เควิน เดอ บรอยน์, เฌเรมี่ โดกู และเออร์ลิ่ง เบร้าท์ ฮาลันด์   

เบรนท์ฟอร์ด (3-5-2): มาร์ค เฟล็คเค่น, นาธาน คอลลิ่นส์, คริสโตเฟอร์ เอเยอร์, เบน มี, แมดส์ โรซาเลฟ, มาติอัส แยนเซ่น, คริสเตียน นอร์การ์ด, วิตาลี่ ยาเนลท์, เซร์คิโอ เรกีล่อน, นีล โมเปย์ และไอแวน โทนีย์ 

สกอร์ที่คาด: แมนฯซิตี้ 3-1 เบรนท์ฟอร์ด

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *