7 พฤษภาคม 2024
hilight-หลัก Sport

ปรีวิว: วูล์ฟแฮมป์ตัน VS แมนฯยูไนเต็ด (พรีเมียร์ลีก)

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

เวลา: 03.15น.

สนาม: โบลีนิวซ์ กราวด์

ความพร้อมของทั้งสองทีม

การแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เกมกลางสัปดาห์ในค่ำคืนวันพฤหัสบดีที่ 1 กุมภาพันธ์ เริ่มต้นเดือนที่ 2 ของทีม 2024 เกมที่น่าสนใจอยู่ในเวลา 03.15น. “หมาป่า” วูล์ฟแฮมป์ตัน จะเปิดบ้านรับการมาเยือน “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

เจ้าถิ่น วูล์ฟแฮมป์ตัน ภายใต้การคุมทีมของกุนซือ แกรี่ โอนีล กำลังอยู่ในฟอร์มที่ยอดเยี่ยม พวกเขาไม่แพ้ใครในทุกรายการมา 8 เกมติดต่อกัน ทำให้ตอนนี้ขยับขึ้นมารั้งอันดับ 11 ของตารางแล้ว แต่เกมนี้ยังหมดสิทธิ์ใช้งาน ชูเอา โกเมส มิดฟิลด์ตัวรับชาวโปรตุกีสที่ยังต้องชดใช้โทษแบน รวมไปถึง ควาง ฮี-ชาน และบูบาการ์ ตราโอเร่ ยังติดภารกิจทีมชาติ นอกนั้นรอทดสอบความฟิต ปาโบล ซาราเบีย เพียงรายนี้ ที่เหลืออยู่ครบ ได้รายาน เอท-นูริ กลับมาจากทีมชาติแอลจีเรียที่ตกรอบแรก รวมไปถึง เปโดร เนโต้ ที่ฟิตเต็มร้อยหลังหายเดี้ยงพร้อมเป็นตัวทีเด็ดในเกมนี้

ทีมเยือน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รั้งอันดับ 8 ของตารางรมี 32 คะแนน จากการลงเล่น 21 เกม สถานการณ์ของเอริค เทน ฮาก ไม่ค่อยดีเท่าไหร่ ล่าสุดจัดทีมเต็มสูบบุกไปบด นิวพอร์ท เค้าท์ตี้ ทีมจากลีก ทู แบบหืดจับ 4-2 เกมนี้ยังไม่มี อองโตนี่ มาร์กซิยาล, ไทเรลล์ มาลาเซีย และวิคตอร์ ลินเดเลิฟ ที่บาดเจ็บ รวมไปถึงโซฟียาน อัมราบัต ที่ยังติดภารกิจทีมชาติ ส่วน มาร์คัส แรชฟอร์ด ที่อ้างว่าป่วยแต่ต้องจำนนด้วยหลักฐานเพราะแอบหนีเที่ยวจนไม่ได้มาซ้อมเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ไม่รู้จะเจอกับบทลงโทษอะไร ข่าวดีคือการได้ อองเดร์ โอนาน่า นายทวารมือหนึ่งกลับมาเฝ้าเสา นอกนั้นอยู่ครบ วาง อันโทนี่ ประสานงานในเกมรุกร่วมกับ บรูโน่ เฟอร์นานเดส, อเลฮานโดร การ์นาโช่ และราสมุส ฮอยลุนด์

สถิติการพบกันของทั้งสองทีม 5 เกมหลังสุด ไม่เคยจบลงด้วยผลเสมอ แมนฯยูไนเต็ด เหนือกว่าเยอะชนะได้ 4 ส่วนวูล์ฟส ชนะ 1   

11 ผู้เล่นตัวจริงที่คาดว่าจะลงสนามของทั้งสองทีม

วูล์ฟแฮมป์ตัน (3-4-3): โชเซ่ ซา, แม็กซ์ คีลแมน, เคร็ก ดอว์สัน, โตติ โกเมส, เนลสัน เซเมโด้, มาริโอ เลมิน่า, คัลลั่ม ดอยล์, รายาน เอท-นูริ, ฌอง-ริชเนอร์ เบลเลการ์ด, มาเตอุส คุนญ่า และเปโดร เนโต้     

แมนฯ ยูไนเต็ด (4-2-3-1): อองเดร์ โอนาน่า, ดีโอโก้ ดาโลท์, ราฟาเอล วาราน, ลิซานโดร มาร์ติเนซ, ลุค ชอว์, คาเซมิโร่, ค็อบบี้ ไมนู, อันโทนี่, บรูโน่ เฟอร์นานเดส, อเลฮานโดร การ์นาโช่ และราสมุส ฮอยลุนด์     

สกอร์ที่คาด: วูล์ฟแฮมป์ตัน 2-2 แมนฯยูไนเต็ด

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *