7 พฤษภาคม 2024
hilight-หลัก Sport

ปรีวิว: ลิเวอร์พูล VS สปาร์ต้า ปราก (ยูโรป้า ลีก)

ยูโรป้า ลีก รอบ 16 ทีม นัดที่สอง

เวลา: 03.00น.

สนาม: แอนฟิลด์

ความพร้อมของทั้งสองทีม

คู่ต่อมาในศึกยูโรป้า ลีก รอบ 16 ทีม เลกสอง ลงเล่นในเวลา 03.00น. “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ที่บุกไปถล่มมาได้ก่อน 5-1 จะกลับมาเล่นในแอนฟิลด์รับการมาเยือน สปาร์ต้า ปราก จากสาธารณรัฐเช็ก

เจ้าถิ่น ลิเวอร์พูล กุมความได้เปรียบไว้เยอะจากสกอร์ในเลกแรก ทำให้คาดการณ์ไม่ยากว่า เยอร์เก้น คล็อปป์ จะโรเตชั่นทีมรักษาความสดของแกนหลักเอาไว้ทำศึกแดงเดือดเอฟเอ คัพ ที่จะไปเยือนโอลด์ แทร็ฟฟอร์ดในสุดสัปดาห์ ที่ลงไม่ได้คือแข้งหน้าเดิมอย่าง ดีโอโก้ โชต้า, เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์, เคอร์ติส โจนส์, อลิสซอน เบ็คเกอร์, ไรอัน กราเฟนแบร์ช และโฌเอล มาติ๊ป ที่เหลือถือว่าพร้อม อาจจะให้ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ลงมาเคาะสนิมสักหน่อย ที่เหลือเป็นดาวรุ่งอย่าง คอนอร์ แบรดลีย์, จาเรลล์ ควอนซาห์, เจมส์ แม็คคอร์เนลล์, บ๊อบบี้ คลาร์ก และลูอิส คูมาส

ทีมเยือน สปาร์ต้า ปราก สกอร์ในเกมแรกทำให้พวกเขาไม่มีอะไรจะเสียต้องมาเปิดเกมรุก หากยังหวังจะผ่านสู่รอบต่อไป เกมนี้ไม่มี แอสเกอร์ โซเรนเซ่น แนวรับที่บาดเจ็บรวมไปถึง อันเดรียส วินด์เฮม ที่เหลือตามรายงานอยู่กันครบ จัดชุดเดิมในระบบ 3-4-3 นำโดย อังเจโล่ เปรเซียโด้, มาร์คุส โซบัคเค่น, คานน์ ไคริเน่น, ยาโรสลาฟ เซเลนี่, เวลจ์โก้ บีร์มานเซวิช, ยาน คุซต้า และลูคัส ฮาราสลิน  

สถิติการพบกันของทั้งสองทีมดวลกันมา 3 ครั้ง หงส์แดง ไม่เคยแพ้ชนะ 2 และเสมอ 1  

ลิเวอร์พูล (4-3-3) :  ควีวิน เคลเลเฮอร์, คอนอร์ แบรดลีย์, จาเรลล์ ควอนซาห์, โจ โกเมซ, คอสตาส ซิมิกาส, โดมินิค โซโบสไล, เจมส์ แม็คคอร์เนลล์, บ๊อบบี้ คลาร์ก, โมฮาเหม็ด ซาลาห์, โคดี้ กัคโป และลูอิส คูมาส    

สปาร์ต้า ปราก (3-4-3): ปีเตอร์ วินดาห์ล, มาร์ติน วิทิค, ลาดิสลาฟ เครย์ซี่, ฟิลิป พานัค, อังเจโล่ เปรเซียโด้, มาร์คุส โซบัคเค่น, คานน์ ไคริเน่น, ยาโรสลาฟ เซเลนี่, เวลจ์โก้ บีร์มานเซวิช, ยาน คุซต้า และลูคัส ฮาราสลิน           

สกอร์ที่คาด: ลิเวอร์พูล 4-0 สปาร์ต้า ปราก  

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *