6 พฤษภาคม 2024
hilight-หลัก Sport

ปรีวิว: บาร์เซโลน่า VS เปแอสเช (UCL)

ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีม เลกสอง

เวลา: 02.00น.

สนาม: โอลิมปิก ยูอิส กุมปัญส์

ความพร้อมของทั้งสองทีม

การแข่งขันฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาล 2023-24 เดินทางมาถึงรอบ 8 ทีมสุดท้ายเลกที่สอง ในคืนวันอังคารที่ 16 เมษายน 2024 “เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลน่า จะเปิดบ้านพบกับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ในเวลา 02.00น.    

เจ้าถิ่น บาร์เซโลน่า เลกแรกบุกไปชนะมาได้ก่อน 3-2 กุมความได้เปรียบขอแค่เสมอก็จะเข้ารอบ ทีมของ ชาบี เอร์นานเดซ ยังหมดสิทธิ์ใช้งาน อเลฆานโดร บัลเด้ และกาบี้ ที่บาดเจ็บ ส่วน ชูเอา กานเซโล่, และโรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ที่ติดโทษแบนในเกมนี้ จะกลับมาออกสตาร์ทตัวจริงในเกมนี้ เล่นในระบบ 4-3-3 ตามถนัด โดยมี เปดรี้, อิลคาย กุนโดกาน และแฟรงกี้ เดอ ยองก์ คุมแดนกลาง

ฝั่งผู้มาเยือน ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ภายใต้การคุมทีมของ หลุยส์ เอ็นริเก้ ที่จะโคจรมาพบกับทีมเก่า หลังเขาเคยพาทีมคว้าทริปเปิ้ลแชมป์ในฤดูกาล 2014-15 เกมนี้สถานการณ์บังคับต้องเดินหน้าอย่างน้อยชนะไว้ก่อนเพราะพ่ายมาในเลกแรก ยังไม่มี เพรสเนล คิมเป็มเบ้ ที่บาดเจ็บ นอกนั้นถือว่าไร้ปัญหาให้กังวล มาสู้ในระบบ 4-3-3 เช่นกัน วาง อุสมาน เดมเบเล่, กอนซาโล่ รามอส และคีลิยัน เอ็มบัปเป้ เป็นสามประสานในแนวรุก

สถิติการพบกันของทั้งสองทีม 5 ครั้งหลังสุด ถือว่าสูสี ผลัดกันชนะไปฝั่งล่ะ 2 ครั้ง และเสมอ 1   

บาร์เซโลน่า (4-3-3) : มาร์ค-อังเดร์ แตร์ สเตเก้น, ฌูลส์ คุนเด้, โรนัลด์ อเราโฆ่, เปา คูบาร์ซี่, ชูเอา กานเซโล่, เปดรี้, อิลคาย กุนโดกาน, แฟรงกี้ เดอ ยองก์, ลามีน ยามาล, โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ และราฟินญ่า    

เปแอสเช (4-3-3) : จานลุยจิ ดอนนารุมม่า, อาชราฟ ฮาคิมี่, มาร์ควินญอส, ลูคัส เบรัลโด้, ลูก้าส์ แอร์กนองเดซ, วอร์เรน ซาอีร์-เอเมรี่, มานูเอล อูการ์เต้, วิตินญ่า, อุสมาน เดมเบเล่, กอนซาโล่ รามอส และคีลิยัน เอ็มบัปเป้             

สกอร์ที่คาด: บาร์เซโลน่า 3-2 เปแอสเช  

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *