6 พฤษภาคม 2024
hilight-หลัก Sport

ปรีวิว: เบิร์นลีย์ VS อาร์เซน่อล (พรีเมียร์ลีก)

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

เวลา: 22.00น.

สนาม: เทิร์ฟ มัวร์

ความพร้อมของทั้งสองทีม

อีกเกมที่น่าสนใจในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ลงเล่นในเวลา 22.00น. “ปืนใหญ่” อาร์เซน่อล ที่กำลังใจมาเต็มจะต้องออกไปเยือนถิ่นเทิร์ฟ มัวร์ของ “เดอะ คลาเร็ตต์” เบิร์นลีย์ ที่กำลังดิ้นรนหนีการตกชั้น

เจ้าบ้านกำลังตกอยู่ในสถานการณ์ที่ยากลำบากไม่ชนะใครมา 7 เกมติดแพ้ไปถึง 5 รั้งอันดับ 19 ของตารางมีแต้มเท่ากับอันดับบ๊วยอย่าง เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ที่ 13 คะแนน ทีมของ แวงซ็องต์ กอมปานี ยังไม่มี ลูก้า โคเลโอโช่ แนวรุกดาวรุ่งที่ยังไม่หายจากอาการบาดเจ็บ รวมไปถึงนาธาน เรดมอนด์ ส่วน จอร์แดน เบเยอร์ และชาร์ลี เบเยอร์ รอทดสอบความฟิต ทำให้ตัวเลือกในการจัดทัพมีไม่มากนัก อาจจะใช้ชุดเดิมในเกมล่าสุดที่บุกพ่าย “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล นำโดย แอรอน แรมซีย์, ซานเดอร์ เบิร์ก, จอช บราวน์ฮิลล์, วิลสัน โอโดแบร์, เซกี้ อัมดูนี่ และเดวิด ดาโตร โฟฟาน่า

ทีมเยือน อาร์เซน่อล ช่วงเวลานี้กำลังมั่นใจสุด ๆ หลังคว้าชัยในลีกมา 4 เกมติด ล่าสุดจัดหนักบุกไปถล่ม “ขุนค้อน” เวสต์แฮม ยูไนเต็ด แบบหมดสภาพ 6-0 กุนซือมิเกล อาร์เตต้า ไม่มีอะไรให้ต้องปวดหัว เพราะตัวที่เจ็บก็เป็นผู้เล่นหน้าเดิม ๆ ที่ไม่ได้ส่งผลกระทบอะไร แต่อาจจะได้ กาเบรียล เชซุส กลับมาเป็นตัวเลือกในแนวรุก มีความเป็นไปได้ว่าจะไม่ปรับไลน์อัพคงไว้ในระบบ 4-3-3 วาง จอร์จินโญ่ เป็นตัวคุมจังหวะเกม ทำให้ เดแคลน ไรซ์ มีอิสระในการขึ้นมาเล่นเกมรุกร่วมกับ มาร์ติน โอเดการ์ด คอยสอดประสานงานกับแดนบนอย่าง บูคาโย่ ซาก้า, ไค ฮาแวร์ต และกาเบรียล มาร์ติเนลลี่ โดยมี เลอันโดร ทรอสซาร์ เป็นตัวสอดแทรก  

สถิติการพบกันของทั้งสองทีม 5 เกมหลังสุด อาร์เซน่อล ชนะ 2 เสมอ 2 และเบิร์นลีย์ ชนะ 1   

11 ผู้เล่นตัวจริงที่คาดว่าจะลงสนามของทั้งสองทีม

เบิร์นลีย์ (4-4-2): เจมส์ แทร็ฟฟอร์ด, โลร็องซ์ แอสซิญง, ดารา โอเช, มักซิม เอสเตฟ, แอรอน แรมซีย์, ซานเดอร์ เบิร์ก, จอช บราวน์ฮิลล์, วิลสัน โอโดแบร์, เซกี้ อัมดูนี่ และเดวิด ดาโตร โฟฟาน่า

อาร์เซน่อล (4-3-3): ดาบิด ราย่า, เบน ไวท์, วิลเลี่ยม ซาลิบา, กาเบรียล มากัลเญส, ยาคุบ คีวิออร์, มาร์ติน โอเดการ์ด, จอร์จินโญ่, เดแคลน ไรซ์, บูคาโย่ ซาก้า, ไค ฮาแวร์ตซ์ และกาเบรียล มาร์ติเนลลี่  

สกอร์ที่คาด: เบิร์นลีย์ 1-3 อาร์เซน่อล   

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *