27 พฤษภาคม 2024
hilight-หลัก Sport

ปรีวิว: ดอร์ทมุนด์ VS เปแอสเช (UCL)

ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ เลกแรก

เวลา: 02.00น.

สนาม: ซิกนัล อิดูน่า พาร์ค

ความพร้อมของทั้งสองทีม

การแข่งขันฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เดินทางมาถึงรอบรองชนะเลิศ เลกแรก ในค่ำคืนวันพุธที่ 1 พฤษภาคม 2024 “เสือเหลือง” โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ จะเปิดซิกนัล อิดูน่า พาร์ค รับการมาเยือน ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ในเวลา 02.00น.  

เจ้าถิ่น โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในลีกผลงานไม่ดี แต่รายการนี้หลุดเข้ามาถึงรอบตัดเชือก พวกเขาผ่านด่านหินอย่าง “ตราหมี” แอตเลติโก้ มาดริด มาได้ ทีมของ เอดิน แตร์ซิซ ยังหมดสิทธิ์ใช้งาน รามี่ เบเซไบนี่, เซบาสเตียน ฮัลแลร์ และดอนเยลล์ มาเล่น ที่บาดเจ็บ ส่วนสองแนวรับอย่าง เอียน มาตเซ่น และมัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ น่าจะผ่านความฟิตลงตัวจริง นอกนั้นไม่มีอะไรต้องกังวล นำโดย มาร์เซล ซาบิตเซอร์, เอ็มเร่ ชาน, ยูเลี่ยน บรันด์ท, คาริม อเดเยมี่, นิคลาส ฟูลล์คูร์ก และเจดอน ซานโช่  

ฝั่งผู้มาเยือน ปารีส แซงต์ แชร์กแมง เพิ่งคว้าแชมป์ลีก เอิง ฝรั่งเศส เป็นสมัยที่ 12 มาหมาด ๆ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ไม่มีอะไรต้องห่วงกับเกมลีก รายการนี้หักด่านเอาชนะ “เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลน่า มาได้ ทีมของ หลุยส์ เอ็นริเก้ ถือว่าค่อนข้างสมบูรณ์สุด ๆ แกนหลักที่ลงอยู่เป็นประจำไม่มีใครบาดเจ็บหรือติดโทษแบน มาในระบบ 4-3-3 วาง วอร์เรน ซาอีร์-เอเมรี่ ดาวรุ่งที่เพิ่งต่อสัญญาใหม่ลงคุมแดนกลางร่วมกับ วิตินญ่า และฟาเบียน รุยซ์ โดยมี อุสมาน เดมเบเล่, คีลิยัน เอ็มบัปเป้ และแบรดลีย์ บาร์โคล่า เป็นสามประสานในแนวรุก      

สถิติการพบกันของทั้งสองทีม 5 เกมหลังสุด ปารีส แซงต์ แชร์กแมง เหนือกว่าเล็กน้อยชนะ 2 เสมอ 2 ส่วน ดอร์ทมุนด์ ชนะ 1   

ดอร์ทมุนด์ (4-3-3) : เกรกอร์ โกเบล, ยูเลี่ยน ไรเยอร์สัน, มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์, นิโก้ ชล็อตเตอร์เบ็ค, เอียน มาตเซ่น, มาร์เซล ซาบิตเซอร์, เอ็มเร่ ชาน, ยูเลี่ยน บรันด์ท, คาริม อเดเยมี่, นิคลาส ฟูลล์คูร์ก และเจดอน ซานโช่                  

ปารีส แซงต์ แชร์กแมง (4-3-3) : จานลุยจิ ดอนนารุมม่า, อาชราฟ ฮาคิมี่, มาร์ควินญอส, ลูก้าส์ แอร์กนองเดซ, นูโน่ เมนเดส, วอร์เรน ซาอีร์-เอเมรี่, วิตินญ่า, ฟาเบียน รุยซ์, อุสมาน เดมเบเล่, คีลิยัน เอ็มบัปเป้ และแบรดลีย์ บาร์โคล่า                           

สกอร์ที่คาด: ดอร์ทมุนด์ 2-2 ปารีส แซงต์ แชร์กแมง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *