6 พฤษภาคม 2024
hilight-หลัก Sport

ปรีวิว: บอร์นมัธ VS แมนฯซิตี้ (พรีเมียร์ลีก)

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

เวลา: 00.30น.

สนาม: ไวตาลิตี้ สเตเดี้ยม

ความพร้อมของทั้งสองทีม

คู่ต่อมาในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ลงเล่นในเวลา 00.30น. “เดอะ เชอร์รีส์” เอเอฟซี บอร์นมัธ จะเปิดบ้านรับการมาเยือน “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้

เจ้าถิ่น เอเอฟซี บอร์นมัธ รั้งอันดับ 13 ของตาราง ผลงาน 5 เกมหลังสุดชนะได้แค่นัดเดียวเสมอ 3 แพ้ 1 ล่าสุดบุไปเจ๊ากับ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 2-2 ทีมของ อันโดนี่ อิราโอล่า จะหมดสิทธิ์ใช้งาน ฟิลิป บิลลิ่ง มิดฟิลด์ที่ติดโทษแบน รวมไปถึงไทเลอร์ อดัมส์, ไรอัน เฟรเดอริคส์ และแม็กซ์ อารอนส์ ที่บาดเจ็บ นอกนั้นอยู่กันครบจัดทัพในระบบ 4-2-3-1 ตามถนัด นำโดย ลูอิส คุ๊ก, ไรอัน คริสตี้, อองตวน เซเมนโย่, อเล็กซ์ สก็อตต์, มาร์คัส ทาเวอร์เนียร์ และโดมินิค โซลันกี้

ฝั่งผู้มาเยือน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ โดนจ่าฝูง “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ทิ้งห่างไปเป็น 4 คะแนน ผลงานแข็งแกร่งสุด ๆ ไม่แพ้ใครมา 16 เกมติด ชนะ 14 เสมอ 2 ล่าสุดเปิดบ้านเฉือนเบรนท์ฟอร์ด 1-0 ทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ยังไม่มี ยอสโก้ กวาร์ดิโอล และแจ็ค กรีลิช ที่มีปัญหาอาการบาดเจ็บ นอกนั้นตัวหลักรายอื่น ๆ กลับมาเป็นตัวเลือกได้หมด อาจจะมีการโรเตชั่นทีม เควิน เดอ บรอยน์ ที่ได้พักในเกมล่าสุดน่าจะได้สตาร์ทตัวจริงปั้มเกมรุกร่วมกับ ฮูเลี่ยน อัลบาเรซ, ฟิล โฟเด้น และเฌเรมี่ โดกู โดยมี เออร์ลิ่ง เบร้าท์ ฮาลันด์ ยืนเป็นหัวหอกล่าตาข่าย     

สถิติการพบกันของทั้งสองทีม 5 เกมหลังสุด แมนฯยูไนเต็ด เหนือกว่าเยอะเก็บเรียบชนะได้หมด ถลุงตาข่ายบอร์นมัธไป 18 ประตู

11 ผู้เล่นตัวจริงที่คาดว่าจะลงสนามของทั้งสองทีม

บอร์นมัธ (4-2-3-1): เนโต้, อดัม สมิธ, อิลเลีย ซาบาร์นยี่, มาร์กอส เซเนซี่, ลอยด์ เคลลี่, อิส คุ๊ก, ไรอัน คริสตี้, อองตวน เซเมนโย่, อเล็กซ์ สก็อตต์, มาร์คัส ทาเวอร์เนียร์ และโดมินิค โซลันกี้    

แมนฯซิตี้ (4-1-4-1): เอแดร์ซอน, ไคล์ วอล์คเกอร์, จอห์น สโตนส์, รูเบน ดิอาส, นาธาน อาเก้, โรดรี้, ฟิล โฟเด้น, ฮูเลี่ยน อัลบาเรซ, เควิน เดอ บรอยน์, เฌเรมี่ โดกู และเออร์ลิ่ง เบร้าท์ ฮาลันด์        

สกอร์ที่คาด: บอร์นมัธ 1-2 แมนฯซิตี้   

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *