7 พฤษภาคม 2024
hilight-หลัก Sport

ปรีวิว-ฟันธง!!!“ไบร์ทตัน – ลิเวอร์พูล”(เอฟเอ คัพ)

เอฟเอ คัพ อังกฤษ รอบ 4

ไบร์ทตัน – ลิเวอร์พูล

เวลา: 20.30น.

ความพร้อมของทั้งสองทีม  

            การแข่งขันฟุตบอลเอฟเอ คัพ อังกฤษ รอบ 4 ในคืนวันอาทิตย์ที่ 29 ธันวาคม 2023 เป็นการรีแมตช์ของ 2 ทีมที่เพิ่งดวลกันในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ “นกนางนวลแดนใต้” ไบร์ทตัน เปิดบ้านรับการมาเยือนของ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ในเวลา 20.30น.

            เจ้าถิ่นกำลังฟอร์มดีสุด ๆ จนขยับขึ้นมารั้งอันดับ 6 ของตาราง รายการนี้บุกถล่ม “สิงห์แดง” มิดเดิ้ลสโบรช์ห ขาดลอย 5-1 เกมนี้ไม่มี เลวี่ โคลวิลล์ แนวรับคนสำคัญที่บาดเจ็บ เช่นเดียวกับ ยาคุบ โมเดอร์ ส่วน อดัม ลัลลาน่า ต้องรอทดสอบความฟิต ในรายของ มอยเซส ไซเซโด้ พร้อมลงเล่นเหมือนเดิม แม้จะตกเป็นข่าวย้ายทีม มีข้อเสนอจาก เชลซี และอาร์เซน่อล แต่ไบร์ทตันก็ปฏิเสธไปทั้งหมด โรแบร์โต้ เด แซร์บี้ มั่นใจว่านักเตะโฟกัสกับทีมและจะไม่ย้ายอย่างแน่นอน ที่เหลือนำโดย อเล็กซิส แม็ค อลิสเตอร์, ปาสกาล กรอสส์, โซลลีย์ มาร์ช, อีวาน เฟอร์กูสัน และคาโอรู มิโตมะ

            ทีมเยือนเพิ่งเสมอกับ “สิงห์บลูส์” เชลซี แบบไม่มีสกอร์ 0-0 เกมนี้ทีมของ เยอร์เก้น คล็อปป์ ยังคงหมดสิทธิ์ใช้งาน เฟอร์จีล ฟาน ไดจ์ค, ดีโอโก้ โชต้า, โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่, อาร์ตูร์ เมโล่ และหลุยส์ ดิอาซ โดย 4 รายแรกคาดว่าจะกลับมาซ้อมได้ในช่วงกลางเดือนกุมภาพันธ์ ที่เหลือไม่มีปัญหาอะไร มาในระบบ 4-3-3 นาบี เกอิต้า คุมแดนกลางร่วมกับ ฟาบินโญ่ และธีอาโก้ อัลคันทาร่า สามแนวรุกส่ง โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ประสานงานกับ ดาร์วิน นูนเญซ และโคดี้ กัคโป  

            สถิติการพบกันของทั้งสองทีม 5 เกมหลังสุด กลายเป็นไบร์ทตันที่ชนะได้ 2 เสมอ 2 และลิเวอร์พูล ชนะ 1 โดยเกมล่าสุดเพิ่งดวลกันไปเมื่อวันที่ 14 มกราคม ไบร์ทตัน จัดหนักถล่ม 3-0   

11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ไบร์ทตัน (4-3-3): เจสัน สตีล, ทาริค แลมพ์ตี้ย์, ลูอิส ดังค์, อดัม เว็บสเตอร์, เปอร์วิส เอสตูปิญาน, มอยเซส ไซเซโด้, อเล็กซิส แม็ค อลิสเตอร์, ปาสกาล กรอสส์, โซลลีย์ มาร์ช, อีวาน เฟอร์กูสัน และคาโอรู มิโตมะ

ลิเวอร์พูล (4-3-3): ควีวีน เคลเลเฮอร์, เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์, อิบราฮิม่า โกนาเต้, โจ โกเมซ, คอนสแตนตินอส ซิมิกาส, นาบี เกอิต้า, ฟาบินโญ่, ธีอาโก้ อัลคันทาร่า, โมฮาเหม็ด ซาลาห์, ดาร์วิน นูนเญซ และโคดี้ กัคโป   

สกอร์ที่คาด: ไบร์ทตัน 2-2 ลิเวอร์พูล

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *