7 พฤษภาคม 2024
hilight-หลัก Sport

ปรีวิว-ฟันธง!!!“นาโปลี – แฟรงค์เฟิร์ต”(UCL)

ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีม นัดที่สอง

นาโปลี – แฟรงค์เฟิร์ต

เวลา: 03.00น.

ความพร้อมของทั้งสองทีม    

            เจ้าถิ่น นาโปลี เกมแรกบุกไปเอาชนะมาได้ก่อน 2-0 ส่วนผลงานในลีกค่อนข้างแบเบอร์ต่อการลุ้นสคูเด็ตโต้ครั้งแรกในรอบ 33 ปี เพราะนำอันดับสองห่างถึง 18 คะแนน ทีมของ ลูเซียโน่ สปัลเล็ตติ จะไม่มี จานโคโม่ ราสปาโดรี่ แนวรุกที่บาดเจ็บ ที่ต้องลุ้นหนักคือ อเล็กซ์ เมเร็ต, คิม มิน-แจ และเออร์วิ่ง โลซาโน่ ว่าจะฟิตทันหรือไม่ นอกนั้นไม่มีอะไรต้องกังวล ยึดระบบการเล่น 4-3-3 ให้ สตานิสลาฟ โลบ็อตก้า เป็นตัวคุมจังหวะเกมแดนกลางร่วมกับ อองเดร์-ฟร้องค์ แซมโบ้ อองกิสซ่า ปล่อยให้ ปีโอเตอร์ ซีลินสกี้ ได้มีอิสระในการปั้นเกมรุกสนับสนุนสามตัวด้านบนอย่าง มัตเตโอ โปลิตาโน่, วิคเตอร์ โอซิมเฮน และควีช่า ควารัตสเคเลีย

            ฝั่งผู้มาเยือน “อินทรีแดงดำ” ไอทรัค แฟรงค์เฟิร์ต ของกุนซือโอลิเวอร์ กลาสเนอร์ ช่วงหลังฟอร์มย่ำแย่สุด ๆ ไม่ชนะใครมา 4 เกมติดในทุกรายการ แถมนัดแรกก็แพ้คารังมาก่อน 2-0 และเกมนี้ก็จะไม่ได้ใช้งาน ร็องดาล โคโล่ มูอานี่ แนวรุกคนสำคัญที่ติดโทษแบน เช่นเดียวกับ อันสการ์ คเน้าฟฟ์ และเจสเปอร์ ลินด์สตรอม ที่มีปัญหาอาการบาดเจ็บ ต้องจัดทัพเท่าที่มี นำโดย คริสติยาน ยาคิช, เซบาสเตียน โรเด้, มุสซ่า โซว์, ฟิลิปป์ แม็กซ์, ไดจิ คามาดะ, มาริโอ เกิทเซ่ และราฟาเอล บอร์เร่

            สถิติการพบกันของทั้งสองทีมเจอกันมาครั้งเดียวในเกมที่แล้ว นาโปลี บุกเอาชนะ 2-0

11 ผู้เล่นตัวจริงที่คาดว่าจะลงสนาม

นาโปลี (4-3-3): อเล็กซ์ เมเร็ต, โจวานนี่ ดิ ลอเรนโซ่, อาเมียร์ ราห์มานี่, คิม มิน-แจ, มาติอัส โอลิเวร่า, อองเดร์-ฟรองค์ แซมโบ้ อองกิสซ่า, สตานิสลาฟ โลบ็อตก้า, ปีโอเตอร์ ซีลีนสกี้, มัตเตโอ โปลิตาโน่, วิคเตอร์ โอซิมเฮน และควีช่า ควารัตสเคเลีย         

แฟรงค์เฟิร์ต (3-4-2-1): เควิน ทรัปป์, มาโกโตะ ฮาเซเบะ, อีวาน เอ็นดิ๊คก้า, คริสติยาน ยาคิช, เซบาสเตียน โรเด้, มุสซ่า โซว์, ฟิลิปป์ แม็กซ์, ไดจิ คามาดะ, มาริโอ เกิทเซ่ และราฟาเอล บอร์เร่

สกอร์ที่คาด: นาโปลี 3-0 แฟรงค์เฟิร์ต

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *