6 พฤษภาคม 2024
hilight-หลัก Sport

ปรีวิว: สเปอร์ส VS แมนฯซิตี้ (เอฟเอ คัพ)

เอฟเอ คัพ อังกฤษ รอบ 4

เวลา: 03.00น.

สนาม: ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ สเตเดี้ยม    

ความพร้อมของทั้งสองทีม

เจ้าถิ่น “ไก่เดือยทอง” ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ผ่านรอบที่แล้วด้วยการเปิดบ้านเฉือน เบิร์นลีย์ 1-0 ทีมของ อังเก้ ปอสเตโคกลู ยังคงไม่มี ซน ฮึง-มิน, ป๊าป มาตาร์ ซาร์ และอิฟส์ บิสซูม่า ที่ไปรับใช้ทีมชาติ ข่าวดีคือ เจมส์ แมดดิสัน หายจากอาการบาดเจ็บพร้อมกลับมาเป็นตัวเลือก เช่นเดียวกับ เดยัน คูลูเซฟสกี้ ที่หายจากอาการป่วย คาดว่าทั้งคู่จะได้ออกสตาร์ททันที โดยจะลงประสานงานในเกมรุกร่วมกับ ตีโม แวร์เนอร์ และริชาร์ลิซอน

ฝั่งทีมเยือน “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ภายใต้การคุมทีมของ เป๊บ กวาร์ดิโอล่า กำลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมไม่แพ้ใครในทุกรายการมา 9 เกมติด ชนะได้ถึง 8 เกมนี้ไม่มี จอห์น สโตนส์ และมานูเอล อคานจี ที่บาดเจ็บ ส่วน เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ ลงซ้อมได้แล้ว ต้องลุ้นว่าจะมีชื่อหรือไม่ นอกนั้นถือว่าไม่มีปัญหาอะไร เอแดร์ซอน น่าจะได้พักไปก่อนเปิดทางให้ สเตฟาน ออร์เตก้า ลงเฝ้าเสา แดนกลางใช้ มาเตโอ โควาซิซ คุมเกมร่วมกับ โรดรี้ โดยมี แบร์นาร์โด้ ซิลวา, เควิน เดอ บรอยน์, ฟิล โฟเด้น และฮูเลี่ยน อัลบาเรซ ประสานงานเกมรุก  

สถิติการพบกันของทั้งสองทีม 5 เกมหลังสุด กลายเป็น สเปอร์ส ที่ทำได้ดีกว่าชนะ 3 เสมอ 1 และแมนฯซิตี้ ชนะ 1

11 ผู้เล่นตัวจริงที่คาดว่าจะลงสนามของทั้งสองทีม

สเปอร์ส (4-2-3-1): กูเยลโม่ วิคาริโอ้, เปโดร ปอร์โร่, คริสเตียน โรเมโร่, มิคกี้ ฟาน เดอ เฟ่น, เดสตินี่ อูโดจี้, โอลิเวอร์ สคิปป์, โรดริโก้ เบนตานคูร์, เดยัน คูลูเซฟสกี้, เจมส์ แมดดิสัน, ตีโม แวร์เนอร์ และริชาร์ลิซอน

แมนฯซิตี้ (4-2-3-1): สเตฟาน ออร์เตก้า, ไคล์ วอล์คเกอร์, รูเบน ดิอาส, นาธาน อาเก้, ยอสโก้ กวาร์ดิโอล, มาเตโอ โควาซิซ, โรดรี้, แบร์นาร์โด้ ซิลวา, เควิน เดอ บรอยน์, ฟิล โฟเด้น และฮูเลี่ยน อัลบาเรซ  

สกอร์ที่คาด: สเปอร์ส 1-3 แมนฯซิตี้  

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *