6 พฤษภาคม 2024
hilight-หลัก Sport

ปรีวิว: ฟูแล่ม VS ลิเวอร์พูล (พรีเมียร์ลีก)

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

เวลา: 22.30น.

สนาม: คราเว่น ค็อตเทจ  

ความพร้อมของทั้งสองทีม

การแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำค่ำคืนวันอาทิตย์ที่ 21 เมษายน 2024 เกมที่น่าสนใจลงเล่นในเวลา 22.30น. “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล จะยกพลบุกไปเยือนถิ่นคราเว่น ค็อตเทจ ของ “เจ้าสัวน้อย” ฟูแล่ม ในเวลา 22.30น.   

เจ้าถิ่น ฟูแล่ม ภายใต้การคุมทีมของ มาร์โก ซิลวา ให้สัมภาษณ์ก่อนเกมไม่คิดว่าจะเจองานง่ายอย่างแน่นอน แม้คู่แข่งกำลังอยู่ในสถานการณ์ที่ยากลำบากก็ตาม ปัจจุบันรั้งอันดับ 12 ของตารางมี 42 คะแนน สถานการณ์ลอยตัว เกมนี้ตามรายงานไม่มีปัญหานักเตะบาดเจ็บหรือติดโทษแบน แกนหลักอยู่กันครบ จัดทัพในระบบ 4-2-3-1 นำโดย ซาช่า ลูคิช, ชูเอา ปาลินญ่า, อเล็กซ์ อีโวบี้, อันเดรียส เปเรยร่า, วิลเลี่ยน และโรดริโก้ มูนิซ

ฝั่งผู้มาเยือน ลิเวอร์พูล เจอฝันร้ายในช่วง 10 วันที่ผ่านมา เสีย 3 คะแนนสำคัญในแอนฟิลด์หลังพ่ายคารังให้กับ คริสตัล พาเลซ และตกรอบยูโรป้า ลีก ที่พวกเขาเป็นเต็งหนึ่ง ทีมของ เยอร์เก้น คล็อปป์ ยังไม่มี โฌเอล มาติ๊ป, ธีอาโก้ อัลคันทาร่า และคอนอร์ แบรดลีย์ ที่เหลืออยู่กันครบ มีนักเตะหลายคนที่อยู่ในสภาพไม่สมบูรณ์อาจจะไม่ได้เล่นเต็มเกม แต่หลัก ๆ คาดว่าจะยึดระบบ 4-3-3 วาง วาตารุ เอ็นโดะ คุมแดนกลางร่วมกับ โดมินิค โซโบสไล และอเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ โดยมี โมฮาเหม็ด ซาลาห์, ดีโอโก้ โชต้า และหลุยส์ ดิอาซ เป็นสามประสานในแนวรุก     

สถิติการพบกันของทั้งสองทีม 5 เกมหลังสุด ลิเวอร์พูล ไม่แพ้เลย ชนะ 3 และเสมอ 2  

ฟูแล่ม (4-2-3-1) : แบรนด์ เลโน่, ธีโมที กาสตานเญ่, โทซิน อดาราบิโอโย่, เคลวิน บาสซีย์, แอนโทนี่ โรบินสัน, ซาช่า ลูคิช, ชูเอา ปาลินญ่า, อเล็กซ์ อีโวบี้, อันเดรียส เปเรยร่า, วิลเลี่ยน และโรดริโก้ มูนิซ           

ลิเวอร์พูล (4-3-3) : อลิสซอน เบ็คเกอร์, เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์, อิบราฮิม่า โกนาเต้, เฟอร์จีล ฟาน ไดจ์ค, แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน, โดมินิค โซโบสไล, วาตารุ เอ็นโดะ, อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์, โมฮาเหม็ด ซาลาห์, ดีโอโก้ โชต้า และหลุยส์ ดิอาซ                   

สกอร์ที่คาด: ฟูแล่ม 2-2 ลิเวอร์พูล

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *