6 พฤษภาคม 2024
hilight-หลัก Story

ไฟลุกที่เดอะ บริดจ์ แต่‘เชลซี’ต้องไปต่อ

หลังจากคว้าน้ำเหลวในฤดูกาลนี้

เชลซี ที่รกรุงรังเรื่องการบริหาร และฟอร์มการเล่นที่รั้งอันดับ 11 ในพรีเมียร์ลีกและตามหลังไบรท์ตัน ทีมอันดับ 7 ซึ่งเป็นพื้นที่สุดท้ายที่จะไปบอลยุโปห่างถึง 10 แต้ม และทำให้พวกเขาแทบจะหมดลุ้นการไปตะลุยยุโปซีซั่นหน้า หลังจากการคว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ลีกซึ่งเป็นโอกาสดีที่สุดเป็นหมันไปแล้ว

เชลซี ซึ่งเปลี่ยนแปลงผู้บริหารทีมจาก โรมัน อบราโมวิช ที่โดนพิษการเมืองเล่นงาน ทำให้ ท็อดด์ โบห์ลี่ย์ เข้ามาเป็นเจ้าของทีมใหม่ กำลังจะมือเปล่าพร้อมกับการบริหารที่ยุ่งเหยิงอย่างมาก และยังใช้งบประมาณในการซื้อนักบอลมากถึง 600 ล้านปอนด์

แฟรงค์ แลมพาร์ด จูเนียร์ ผู้จัดการทีมชั่วคราวของสโมสร ทำสถิติไม่น่าจำก็คือแพ้ทุกนัดที่คุมทีม 4 เกมเป็นคนแรกในประวัติศาสตร์ทีม กล่าวว่า เป็นอีกครั้งที่ทีมของเราไม่สามารถฉวยโอกาสที่เข้ามาได้

“มันไม่ใช่การอยากลอง หรือทดสอบระบบอะไร” แลมพ์ กล่าว “เรามีการครอสบอลมากมายและผู้เล่นหลายคนอยู่ในตำแหน่งที่ดี ดังนั้นผมจะไม่วิจารณ์เด็กๆ ในเรื่องนั้น”

“มันเป็นความจริงที่ว่า หากเราฉวยโอกาสเหล่านั้นได้ และทำประตูได้ คุณจะกลับเข้าสู่เกมทันที แต่ถ้าคุณพลาดแล้วพลาดอีก คุณเตรียมโดนลงโทษได้เลย เพราะเรากำลังเล่นกับคู่แข่งระดับโลก”

…..เชลซี ตั้งลำกันใหม่ การเจรจรากับผู้จัดการทีมหลายคน แต่สื่ออังกฤา ระบุว่า ไม่รวม หลุยส์ เอ็นริเก้

BBC ระบุว่า บอสสเปน ไม่ได้อยู่ในกลุ่มตัวเต็ง และมีโอกาสไป สเปอร์ส

ยูเลี่ยน นาเกิลส์มันน์ เป็นเต็ง 1 จากการให้สัมภาษณ์ เขาเป็นที่ชื่นชอบตั้งแต่วันแรก แต่ขึ้นอยู่กับเจ้าของ มาดูกันว่าการสนทนาจะเป็นอย่างไรในวันต่อๆ ไป รวมถึงผู้สมัครทรงเลือกคนอื่นๆ หนึ่งในนั้นคือ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือคนดังชาว อาร์เจนไตน์

เรื่องสำคัญตอนนี้คือ การหลุดโคต้าฟุตบอลยูฟ่าแชมเปียนส์ลีกนั่นหมายความว่า การลดค่าจ้างสำหรับบางคน กำลังจะเกิดขึ้น

แหล่งข่าวพูดถึง ความตื่นตระหนกในการระดมทุนครั้งสำคัญในการทำ เชลซี นี้ว่า ทำไมผลถึงออกมาเป็นลบขนาดนี้ และมีคำแนะนำว่าผู้เล่น “เกือบทุกคน” สามารถขายออกไปได้ !!!!!

ลอเรนซ์ สจ๊วร์ต และ พอล วินสแตนลีย์ ถูกกำหนดให้รับผิดชอบช่วงซัมเมอร์ เชลซีจำเป็นต้องกำจัดผู้เล่นไม่น้อยไปกว่า 10 คน

ก่อนที่ผู้จัดการทีมคนต่อไปจะเริ่มงาน !!!!

ไทม์ส ระบุว่า นักเตะเชลซีบางคนจะถูกลดค่าเหนื่อยถึง 30% เกปา, ฮาแวร์ตซ์, โควาซิช, ก็องเต้, ซิเยค และพูลิซิช ไม่มีทางได้รับค่าเหนื่อยเต็มจำนวน หากพวกเขาอยากอยู่ต่อ!!!!!

เดลี่ เมล์ แจงว่า นักเตะเชลซีบางคนถามถึงอนาคตของพวกเขาเป็นการส่วนตัว ก่อนเปิดตลาดนักเตะฤดูร้อน หลังจากฤดูกาลที่ย่ำแย่ของพวกเขา

เป้าหมายการโจมตีอยู่ที่ ท็อดด์ โบห์ลี่ เจ้าของทีมคนใหม่

อย่างไรก็ตาม ติอาโก้ ซิลวา กล่าวว่า หลังจบเกมทุกนัด “เสี่ยท็อดด์” จะไปที่ห้องแต่งตัวเพื่อทักทายนักเตะและถามถึงผลงานของเรา

“เขาไม่เคยด่าเรา ไม่เคยตะคอกพวกเราเลย เรื่องที่คนพูดว่า เขาไปตะโกนใส่เรา นั่นไม่ใช่ความจริง”

“เขาผิดหวังพอ ๆ กับเรานั่นแหล่ะ สำหรับฤดูกาลซึ่งไม่ดีเลยแม้แต่น้อย” ติอาโก้ กล่าวผ่าน TNT Sports Brazil บนช่อง YT

ทั้งนี้ เชลซี เหลือเกมลีกอีก 7 เกม โดยเกมต่อไปจะเปิดบ้านพบกับ เบรนท์ฟอร์ด ในวันพุธที่ 26 เมษายนนี้

หนักจริง แต่จะอยู่นิ่งคงไม่ได้

บีแหลมสิงห์™️✍🏻

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *