6 พฤษภาคม 2024
hilight-หลัก Sport

ปรีวิว: แอสตัน วิลล่า VS เบรนท์ฟอร์ด (พรีเมียร์ลีก)

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

เวลา: 21.00น.

สนาม: วิลล่า พาร์ค

ความพร้อมของทั้งสองทีม

คู่ต่อมาของศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในคืนวันเสาร์ ขยับเวลามาในช่วง 21.00น. “สิงห์ผงาด” แอสตัน วิลล่า อันดับ 4 ของตารางจะเปิดบ้านรับการมาเยือน “ผึ้งน้อย” เบรนท์ฟอร์ด ที่กำลังหนีตกชั้น

เจ้าถิ่นเพิ่งบุกไปพ่ายให้กับ แมนฯซิตี้ แบบเละเทะ 4-1 แต่ด้วยสภาพทีมที่ไม่สมบูรณ์ เกมนี้ อูไน เอเมรี่ ต้องลุ้นหนักว่า โอลลี่ วัตกิ้นส์ ดาวยิงตัวเก่งจะฟิตทันหรือไม่ ส่วน เอมิเลียโน่ มาร์ติเนซ พลาดเกมที่แล้วเพราะมีอาการป่วย ไม่น่ากังวลอะไร ทำให้ โรบิน โอลเซ่น จะกลับไปนั่งสำรองเหมือนเดิม ข่าวคืออีกหนึ่งจุดคือการได้ จอห์น แม็คกินน์ พ้นโทษแบนกลับมาและน่าจะได้ออกสตาร์ททันที ยืนแดนกลางร่วมกับ ดั๊กลาส ลุยซ์ และยูริ ตีเลมานส์ แนวรุกใช้ มุสซ่า ดิยาบี้ ประสานงานกับ เลออน ไบลีย์ หากวัตกิ้นส์ ไม่ไหว จอน ดูราน จะยืนหน้าเป้า

ทีมเยือน เบรนท์ฟอร์ด รั้งอันดับ 15 ของตารางปีนี้เจอปัญหานักเตะบาดเจ็บทำให้ต้องมาลุ้นหนีตกชั้น เกมล่าสุดเฝ้ารังเสมอกับ “นกนางนวล” ไบรท์ตัน 0-0 ทีมของ โธมัส แฟรงค์ ยังไม่มี จอช ดาซิลวา, ริโก้ เฮนรี่, เบน มี, แอรอน ฮิคกี้ และเควิน ชาเดอ ที่เดี้ยงหมด ส่วน คริสเตียน นอร์การ์ด และอีธาน พินน็อค รอเช็คความฟิต นอกนั้นอยู่ครบมีความเป็นไปได้ว่าจะใช้ชุดเดิม นำโดย แมดส์ โรซาเลฟ, แฟรงค์ ออนเยก้า, วิตาลี่ ยาเนลท์, มาติอัส เยนเซ่น, เซร์คิโอ้ เรกีลอน, ไบรอัน เอ็มเบอโม่ และไอแวน โทนีย์

สถิติการพบกันของทั้งสองทีม 5 เกมหลังสุด แอสตัน วิลล่าดีกว่าเล็กน้อยชนะ 2 เสมอ 2 และเบรนท์ฟอร์ด ชนะ 1    

แอสตัน วิลล่า (4-4-1-1) : เอมิเลียโน่ มาร์ติเนซ, เอซรี่ คอนซ่า, ดีเอโก้ คาร์ลอส, เปา ตอร์เรส, ลูก้าส์ ดีญ, เลออน ไบลีย์, ยูริ ตีเลมานส์, ดั๊กลาส ลุยซ์, จอห์น แม็คกินน์, มุสซ่า ดิยาบี้ และโอลลี่ วัตกิ้นส์    

เบรนท์ฟอร์ด (3-5-2) : มาร์ค เฟล็คเค่น, ซานก้า, คริสโตเฟอร์ อาเยอร์, เนธาน คอลลิ่นส์, แมดส์ โรซาเลฟ, แฟรงค์ ออนเยก้า, วิตาลี่ ยาเนลท์, มาติอัส เยนเซ่น, เซร์คิโอ้ เรกีลอน, ไบรอัน เอ็มเบอโม่ และไอแวน โทนีย์    

สกอร์ที่คาด: แอสตัน วิลล่า 2-1 เบรนท์ฟอร์ด

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *