7 พฤษภาคม 2024
hilight-หลัก Sport

ปรีวิว: หงส์ไร้ฟาน ไดจ์คโรเตชั่นทีมเยือนตูลูส (ยูโรป้า ลีก)

ยูโรป้า ลีก กลุ่มอี นัดที่ 4

ตูลูส – ลิเวอร์พูล

เวลา: 00.45น.

สนาม: สเตเดี้ยม มูนิซิปัล

ความพร้อมของทั้งสองทีม

การแข่งขันฟุตบอลยูโรป้า ลีก รอบแบ่งกลุ่มเดินทางมาถึงนัดที่ 4 เกมที่น่าสนใจอยู่ในกลุ่มอี “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล เต็งหนึ่งของรายการจะออกไปเยือน ตูลูส ที่ฝรั่งเศส ในเวลา 00.45น. ต้องการ 3 คะแนนเพื่อการันตีการผ่านเข้าสู่รอบต่อไป

เจ้าถิ่น ตูลูส รั้งอันดับ 3 ของกลุ่มมีอยู่ 4 คะแนน ช่วงหลังฟอร์มกำลังย่ำแย่ไร้ชัยมา 5 เกมติด เกมนี้หมดสิทธิ์ใช้งาน ซาคาเรีย อับบูคาล และโอลิเวอร์ เซนเด้น ที่มีปัญหาอาการบาดเจ็บ นอกนั้นตามรายงานไม่มีอะไรต้องกังวล จัดทัพในระบบ 4-3-3 นำโดย แวงซ็องต์ ซิเอร์โร่, สไตย์น สเปียริงส์, คริสเตียน กัสเซเรส จูเนียร์, อารอน ดอนนุม, ไธย์ส ดาลลิงก้า และฟร้องค์ มากรี้

ฝั่งผู้มาเยือน ลิเวอร์พูล ภายใต้การคุมทีมของ เยอร์เก้น คล็อปป์ ที่ยืนยันจะโรเตชั่นทีมบางตำแหน่งอย่างแน่นอน เกมนี้ไม่มี เฟอร์จีล ฟาน ไดจ์ค ที่ป่วย รวมไปถึง ไรอัน กราเฟนแบร์ค และเคอร์ติส โจนส์ ที่บาดเจ็บไม่ได้เดินทางไปด้วย บวกกับตัวเดิมอย่าง ธีอาโก้ อัลคันทาร่า, สเตฟาน บายเซติช และแอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน ส่วน เคด กอร์ดอน ดาวรุ่งที่หายไปนาน 19 เดือนกลับมามีชื่อติดทีมอีกครั้ง คาดว่า วาตารุ เอ็นโด จะคุมแดนกลางร่วมกับ ฮาร์วีย์ เอลเลียตต์ และอเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ ที่จะได้เล่นเกมรุกมากขึ้น ส่วนสามประสานในแดนบนใช้ เบน โด๊ค เล่นร่วมกับ โคดี้ กัคโป และหลุยส์ ดิอาซ

สถิติการเจอกันของทั้งสองทีม 3 ครั้ง “หงส์แดง” เก็บเรียบ โดยเกมเยือนเคยบุกชนะ 1-0 เมื่อปี 2007   

11 ผู้เล่นตัวจริงที่คาดว่าจะลงสนาม

ตูลูส (4-3-3) : กิโญม เรสเตส, มิคเคล เดสเลอร์, มูสซ่า ดิอาร์ร่า, ราสมุส นิโคไลเซ่น, กาเบรียล ซัวโซ่, แวงซ็องต์ ซิเอร์โร่, สไตย์น สเปียริงส์, คริสเตียน กัสเซเรส จูเนียร์, อารอน ดอนนุม, ไธย์ส ดาลลิงก้า และฟร้องค์ มากรี้

ลิเวอร์พูล (4-3-3) : ควีวิน เคลเลเฮอร์, โจ โกเมซ, โฌเอล มาติ๊ป, จาร์เรลล์ ควอนซาห์, คอสตาส ซิมิกาส, ฮาร์วีย์ เอลเลียตต์, วาตารุ เอ็นโด, อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์, เบน โด๊ค, โคดี้ กัคโป และหลุยส์ ดิอาซ

สกอร์ที่คาด: ตูลูส 1-3 ลิเวอร์พูล  

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *