7 พฤษภาคม 2024
hilight-หลัก Sport

ปรีวิว-ฟันธง!!!“เอซี มิลาน – อินเตอร์ มิลาน”(UCL)

ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ เลกแรก

เอซี มิลาน – อินเตอร์ มิลาน

เวลา: 02.00น.

ความพร้อมของทั้งสองทีม    

            การแข่งขันฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาล 2022-23 รอบก่อนรองชนะเลิศคู่ที่ 2 เป็นศึกมิลาน ดาร์บี้ ในบอลยุโรป “ปีศาจแดงดำ” เอซี มิลาน จะเล่นในฐานะเจ้าบ้านรับการมาเยือนของ “งูใหญ่” อินเตอร์ มิลาน ในเวลา 02.00น.    

            เอซี มิลาน ภายใต้การคุมทีมของ สเตฟาโน่ ปิโอลี่ เสียแชมป์เซเรียอาให้กับ นาโปลี แต่รายการนี้พวกเขาหักด่านในรอบ 8 ทีมเอาชนะทีมจากเนเปิ้ลส์มาได้ด้วยผลสกอร์รวมสองนัด 2-1 เกมนี้ทีมของ สเตฟาโน่ ปีโอลี่ เกมนี้จะไม่มี ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ที่บาดเจ็บและไม่มีชื่อลงทะเบียนในรายการนี้ ปัญหาใหญ่คือต้องรอทดสอบความฟิตของ ราฟาเอล เลเอา แนวรุกคนสำคัญว่าจะพร้อมหรือไม่ หากลงไม่ได้ อเล็กซิส ซาเลแมร์เกอร์ส จะเสียบแทน ประสานงานกับ อิสมาเอล เบนนาแซร์, บราฮิม ดิอาซ และโอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ ในแนวรุก

            ทีมเยือน อินเตอร์ มิลาน ภายใต้การคุมทัพของ ซิโมเน่ อินซากี้ เล่นได้อย่างมั่นใจมากขึ้นคว้าชัยมา 5 เกมติดในทุกรายการ ล่าสุดในลีกบุกเอาชนะ “หมาป่า” โรม่า ทีมจากเมืองหลวง 2-0 เกมนี้จะหมดสิทธิ์ใช้งาน มิลาน สครีเนียร์ และโรบิน โกเซ่นส์ ที่บาดเจ็บนอกนั้นไม่มีอะไรต้องกังวลอยู่กันครบ มาในระบบ 3-5-2 ตามถนัด นิโกโล่ บาเรลล่า, มาร์เซโล่ โบรโซวิช และฮาคาน ชัลฮาโนกลู คุมจังหวะแดนกลาง คู่หัวหอกใช้ เลาตาโร่ มาร์ติเนซ เล่นกับโรเมลู ลูกากู โดยมี เอดิน เชโก้ สแตนด์บายบนม้านั่งสำรอง    

            สถิติการพบกันของทั้งสองทีม 5 เกมหลังสุด อินเตอร์ มิลาน ทำได้ดีกว่าชนะ 3 เสมอ 1 ส่วนเอซี มิลาน ชนะ 1            

11 ผู้เล่นตัวจริงที่คาดว่าจะลงสนาม

เอซี มิลาน (4-2-3-1): ไมค์ เมญอง, ดาวิเด้ คาลาเบรีย, ซิมง เคียร์, ฟีกาโย่ โทโมริ, เลโอ แอร์กนองเดซ, ราเด้ ครูนิช, ซานโดร โตนาลี่, บราฮิม ดิอาซ, อิสมาเอล เบนนาแซร์, อเล็กซิส ซาเลแมร์เกอร์ส และโอลิวิเย่ร์ ชิรูด์

อินเตอร์ มิลาน (3-5-2): อองเดร์ โอนาน่า, มัตเตโอ ดาร์เมียน, ฟรานเชสโก้ อแซร์บี้, อเลสซานโดร บาสโตนี่, เดนเซน ดุมฟรีส์, นิโกโล่ บาเรลล่า, มาร์เซโล่ โบรโซวิช, ฮาคาน ชัลฮาโนกลู, เฟเดริโก้ ดิ มาร์โก, เลาตาโร่ มาร์ติเนซ และโรเมลู ลูกากู

สกอร์ที่คาด: เอซี มิลาน 1-1 อินเตอร์ มิลาน

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *