6 พฤษภาคม 2024
hilight-หลัก Sport

ปรีวิว: น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ VS อาร์เซน่อล (พรีเมียร์ลีก)

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

เวลา: 02.30น.

สนาม: ซิตี้ กราวนด์     

ความพร้อมของทั้งสองทีม

การแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เกมกลางสัปดาห์ในค่ำคืนวันอังคารที่ 30 มกราคม 2024 ลงฟาดแข้ง 5 คู่ โดยเกมที่น่าสนใจในเวลา 02.30น. “เจ้าป่า” น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ จะเปิดถิ่นซิตี้ กราวนด์ รับการมาเยือน “ปืนใหญ่” อาร์เซน่อล  

เจ้าถิ่นภายใต้การคุมทีมของ นูโน่ เอสปิริโต้ ซานโต รั้งอันดับ 16 ของตารางเป้าหมายยังเหมือนเดิมคือการลุ้นหนีตกชั้น ผลงาน 5 เกมหลังสุดชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1 เกมนี้ไร้ผู้เล่นที่บินไปช่วยทีมชาติอย่าง มุสซ่า เนียคาเต้, โอล่า ไอน่า และชีค คูยาเต้ ส่วน อิบราฮิม่า ซังกาเร่, แซร์ก ออริเย่ร์ และวิลลี่ โบลี่ น่าจะกลับมาแล้วเพราะเจ้าภาพไอวอรี่ โคสต์ ตกรอบหลังพ่ายไนจีเรีย ตัวเจ็บอยู่มี ไตโว่ อโวนิยี่ และเฟลิเป้ นอกนั้นถือว่าอยู่กันครบ นำทัพ มอร์แกน กิ๊บบ์ส-ไวท์ ที่จะเป็นคีย์แมนปั้นเกมรุกให้ คริส วู้ด จบสกอร์

ทีมเยือน อาร์เซน่อล มีอยู่ 43 คะแนนเท่ากับ แมนฯซิตี้ และแอสตัน วิลล่า ตามหลังจ่าฝูงอย่าง ลิเวอร์พูล อยู่ 5 แต้ม เกมนี้เป็นโอกาสดีที่จะขยับช่องว่างให้เหลือ 2 คะแนน ทีมของ มิเกล อาร์เตต้า เพิ่งปลดล็อกถล่ม คริสตัล พาเลซ 5-0 หยุดสถิติไร้ชัยในทุกรายการไว้ที่ 4 เกม ยังคงไม่มี โมฮาเหม็ด เอลเนนี่ และทาเคฮิโระ โทมิยาสึ ที่ติดภารกิจทีมชาติ รวมไปถึงตัวเดี้ยงอย่าง เยอร์เรี่ยน ทิมเบอร์ และฟาบิโอ วิเอร่า ข่าวดีคือการได้ โธมัส ปาร์เตย์ หายเจ็บกลับมาซ้อมแล้ว แต่น่าจะนั่งสำรองไปก่อน ยึดระบบ 4-3-3 เดแคลน ไรซ์ คุมแดนกลางปล่อยให้ มาร์ติน โอเดการ์ด และไค ฮาแวร์ตซ์ มีอิสระในการปั้นเกม โดยมี บูคาโย่ ซาก้า, กาเบรียล เชซุส และกาเบรียล มาร์ติเนลลี่ เป็นสามประสานในแนวรุก

สถิติการพบกันของทั้งสองทีม 5 เกมหลังสุด ไม่เคยจบลงด้วยผลเสมอ อาร์เซน่อล ชนะ 3 ส่วนฟอเรสต์ ชนะ 2

11 ผู้เล่นตัวจริงที่คาดว่าจะลงสนามของทั้งสองทีม

ฟอเรสต์ (4-2-3-1): แมตต์ เทิร์นเนอร์, กอนซาโล่ มอนเที่ยล, แอนดรูว์ โอโมบามิเดเล่, มูริลโล่, แฮร์รี่ ทอฟโฟโร่, ไรอัน เยตส์, ดานิโล่, คัลลั่ม ฮอดสัน-โอดอย, มอร์แกน กิ๊บบ์ส-ไวท์, นิโคลัส โดมิงเกซ และคริส วู้ด   

อาร์เซน่อล (4-3-3): ดาบิด ราย่า, เบน ไวท์, วิลเลี่ยม ซาลิบา, กาเบรียล มากัลเญส, โอเล็คซานเดอร์ ชินเชนโก้, มาร์ติน โอเดการ์ด, เดแคลน ไรซ์, ไค ฮาแวร์ตซ์, บูคาโย่ ซาก้า, กาเบรียล เชซุส และกาเบรียล มาร์ติเนลลี่   

สกอร์ที่คาด: น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ 1-2 อาร์เซน่อล  

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *