7 พฤษภาคม 2024
hilight-หลัก Sport

ปรีวิว-ฟันธง!!!“ลีดส์  ยูไนเต็ด – แมนฯยูไนเต็ด”(พรีเมียร์ลีก)

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ลีดส์  ยูไนเต็ด – แมนฯยูไนเต็ด

เวลา: 21.00น.

ความพร้อมของทั้งสองทีม  

            “ยูงทอง” ลีดส์ ยูไนเต็ด ทำศึกดอกกุหลายอีกครั้งในรอบ 4 วัน หลังจากเกมที่แล้วบุกไปเสมอที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด มาได้ 2-2 ตอนนี้พวกเขายังไม่มีการแต่งตั้งกุนซือเข้ามาคุมทีมอย่างเป็นทางการให้ ไมเคิ่ล สคูบาล่า จากทีมยู-21 รับหน้าที่ขัดตราทัพไปก่อน ตามรายงานไม่มีนักเตะบาดเจ็บหรือติดโทษแบนเพิ่มเติม ตัวที่ลงไม่ได้คือ โรดริโก้ โมเรโน่, สจ๊วร์ต ดัลลาส และอดัม ฟอร์ชอว์ นอกนั้นอยู่กันครบอาจจะเช็คความฟิตแข้งบางราย ที่เหลือนำโดย เวสตัน แม็คเคนนี่, ไทเลอร์ อดัมส์, คริสเซนซิโอ้ ซัมเมอร์วิลล์, แจ็ค แฮร์ริสัน, วีลฟรีด ญอนโต้ และแพทริค แบมฟอร์ด

            ฝั่งผู้มาเยือน “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เกือบเอาตัวไม่รอดเหมือนกันในเกมที่แล้ว นัดนี้ คาเซมิโร่ จะชดใช้โทษแบนเป็นเกมที่ 2 ส่วน ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค, คริสเตียน เอริคเซ่น, สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ และอองโตนี่ มาร์กซิยาล ยังมีปัญหาอาการบาดเจ็บ ในรายของ แอนโธนี่ รอทดสอบความฟิต คาดว่า เจดอน ซานโช่ ที่ลงมาเป็นสำรองแล้วยิงประตูได้น่าจะได้รับโอกาสจาก เอริค เทน ฮาก ให้ลงตัวจริง เป็นตัวขึ้นเกมรุกฝั่งขวา แดนกลางมี เฟร็ด เล่นกับ มาร์เซล ซาบิตเซอร์เหมือนเดิม ส่วนแนวรุกนำโดย บรูโน่ เฟอร์นานเดส, มาร์คัส แรชฟอร์ด และเว้าท์ เวกฮอร์สต์

            สถิติการพบกันของทั้งสองทีม 5 เกมหลังสุด แมนฯยูไนเต็ด ไม่แพ้เลย ชนะได้ 4 และเสมอ 1 ในเกมล่าสุด    

11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ลีดส์ ยูไนเต็ด (4-2-3-1): อิลลาย เมสลิเย่ร์, ลุค อายริ่ง, เลียม คูเปอร์, แม็กซ์ โวเบอร์, จูเนียร์ ฟีร์โป้, เวสตัน แม็คเคนนี่, ไทเลอร์ อดัมส์, คริสเซนซิโอ้ ซัมเมอร์วิลล์, แจ็ค แฮร์ริสัน, วีลฟรีด ญอนโต้ และแพทริค แบมฟอร์ด

แมนฯยูไนเต็ด (4-3-3): ดาบิด เด เกอา, แอรอน วาน-บิสซาก้า, ราฟาเอล วาราน, ลิซานโดร มาร์ติเนซ, ลุค ชอว์, เฟร็ด, มาร์เซล ซาบิตเซอร์, เจดอน ซานโช่, บรูโน่ เฟอร์นานเดส, มาร์คัส แรชฟอร์ด และเว้าท์ เวกฮอร์สต์     

สกอร์ที่คาด: ลีดส์  ยูไนเต็ด 1-1 แมนฯยูไนเต็ด

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *