6 พฤษภาคม 2024
hilight-หลัก Sport

ปรีวิว-ฟันธง!!!“ลิเวอร์พูล – วูล์ฟแฮมป์ตัน”(พรีเมียร์ลีก)

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ลิเวอร์พูล – วูล์ฟแฮมป์ตัน

เวลา: 03.00น.

ความพร้อมของทั้งสองทีม    

            “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล กลับมาวนลูปเดิมอีกรอบ พ่ายคารังให้ เรอัล มาดริด 2-5 ในแชมเปี้ยนลีก และเกมล่าสุดในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกไปเสมอกับ คริสตัล พาเลซ ด้วยรูปเกมที่ไม่มีอะไรเลย 0-0 เกมนี้ยังไม่มี หลุยส์ ดิอาซ, ธีอาโก้ อัลคันทาร่า และคัลวิน แรมซีย์ ส่วน อาร์ตูร์ ลงเล่นกับทีมยู-21 ครบ 90 นาที รอดูว่าจะมีโอกาสได้เล่นทีมชุดใหญ่หรือไม่ ส่วน ดาร์วิน นูนเญซ ที่เจ็บไหลรอเช็คความฟิต มีความเป็นไปได้ว่า เยอร์เก้น คล็อปป์ อาจจะปรับทีม แต่ยึดมาในระบบ 4-3-3 จอร์แดน เฮนเดอร์สัน คุมแดนกลางร่วมกับ ฟาบินโญ่ และฮาร์วีย์ เอลเลียตต์ แนวรุกใช้ โมฮาเหม็ด ซาลาห์, โคดี้ กัคโป และดีโอโก้ โชต้า

            ทีมเยือน “หมาป่า” วูล์ฟแฮมป์ตัน ขยับขึ้นมารั้งอันดับ 15 ของตาราง เกมล่าสุดบุกเสมอกับ “เจ้าสัวน้อย” ฟูแล่ม 1-1 นัดนี้ไม่มี มาเตอุส คุนญ่า, ซาซ่า คาลัดจ์ซิซ และควาง ฮี-ชาน ที่บาดเจ็บ ส่วน บูบาการ์ ตราโอเร่ หายเจ็บกลับมาซ้อมได้แล้ว ฆูเลน โลเปเตกี จัดทัพในระบบ 4-2-3-1 นำโดย มาริโอ เลมิน่า, รูเบน เนเวส, อดาม่า ตราโอเร่, มาเตอุส นูเนส, ปาโบล ซาราเบีย และราอูล ฆิมิเนซ

            สถิติการพบกันของทั้งสองทีม 5 เกมหลังสุด ลิเวอร์พูล ชนะ 3 เสมอ 1 และวูล์ฟส ชนะ 1 ซึ่งเป็นเกมล่าสุดที่เพิ่งดวลกันไปเมื่อวันที่ 4 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา พวกเขาถล่ม “หงส์แดง” หมดรูป 3-0   

11 ผู้เล่นตัวจริงที่คาดว่าจะลงสนาม

ลิเวอร์พูล (4-3-3): อลิสซอน เบ็คเกอร์, เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์, เฟอร์จีล ฟาน ไดจ์ค, แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน, จอร์แดน เฮนเดอร์สัน, ฟาบินโญ่, ฮาร์วีย์ เอลเลียตต์, โมฮาเหม็ด ซาลาห์, โคดี้ กัคโป และดีโอโก้ โชต้า   

วูล์ฟแฮมป์ตัน (4-2-3-1): โชเซ่ ซา, เนลสัน เซเมโด้, เคร็ก ดอว์สัน, แม็กซ์ คีลแมน, ฮูโก้ บูเอโน่, มาริโอ เลมิน่า, รูเบน เนเวส, อดาม่า ตราโอเร่, มาเตอุส นูเนส, ปาโบล ซาราเบีย และราอูล ฆิมิเนซ

สกอร์ที่คาด: ลิเวอร์พูล 1-0 วูล์ฟแฮมป์ตัน

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *