6 พฤษภาคม 2024
hilight-หลัก Sport

ปรีวิว: อตาลันต้า VS ลิเวอร์พูล (ยูโรป้า ลีก)

ปรีวิว: อตาลันต้า VS ลิเวอร์พูล (ยูโรป้า ลีก)

ยูโรป้า ลีก รอบ 8 ทีม เลกสอง

เวลา: 02.00น.

สนาม: เจวิสส์ สเตเดี้ยม

ความพร้อมของทั้งสองทีม

การแข่งขันฟุตบอลยูโรป้า ลีก ฤดูกาล 2023-24 เดินทางมาถึงรอบ 8 ทีมสุดท้ายเลกที่สอง ในคืนวันพฤหัสบดีที่ 17 เมษายน 2024 ลงฟาดแข้งในเวลา 02.00น. เกมที่น่าสนใจ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ที่อาการสาหัสพ่ายคารังในเลกแรกแบบหมดสภาพ 0-3 จะยกพลไปเยือน อตาลันต้า ที่แบร์กาโม่ หวังสร้างปาฏิหาริย์   

เจ้าถิ่น อตาลันต้า กุมความได้เปรียบไว้แบบแบเบอร์จากการบุกไปชนะมาได้ก่อน 3-0 อย่างไรก็ตามกุนซือ จาน ปีเอโร่ กาสเปรินี่ ยังไม่ประมาท เกมนี้ยังไม่มี จอร์โจ้ สคัลวินี่ และเซอัด โคลาซินัค สองแนวรับที่บาดเจ็บ นอกนั้นอยู่กันครบ มีความเป็นไปได้ว่าจะจัดไลน์อัพชุดเดิม ในระบบ 3-4-1-2 นำโดย ดาวิเด้ ซัปปาคอสต้า, มาริโอ ปาซาลิช, เอแดร์ซอน, มัตเตโอ รุจเจรี่, เทิน คุปป์ไมเนอร์ส, ชาร์ลส์ เด คาเตเลร์เร่ และจานลูก้า สกามัคค่า 

ฝั่งผู้มาเยือน ลิเวอร์พูล อยู่ในช่วงวิกฤติโดนถล่มคาบ้าน 3-0 แถมเกมลีกก็พังคารังพ่าย คริสตัล พาเลซ 0-1 ไม่รู้ว่าขวัญกำลังใจในทีมของ เยอร์เก้น คล็อปป์ นั้นเป็นอย่างไร เกมนี้ไม่มี โฌเอล มาติ๊ป และธีอาโก้ อัลคันทาร่า ที่บาดเจ็บพักยาว ส่วน คอนอร์ แบรดลีย์ ก็เดี้ยงเพิ่มไปอีกราย ที่เหลือตามรายงานไม่มีปัญหาอะไร เชื่อว่าน่าจะมีการปรับทัพบางตำแหน่ง แต่แดนกลางยังใช้ วาตารุ เอ็นโดะ เล่นร่วมกับอเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ และเคอร์ติส โจนส์ สามแนวรุกส่ง ดีโอโก้ โชต้า และโคดี้ กัคโปลงประสานงานกับ โมฮาเหม็ด ซาลาห์   

สถิติการพบกันของทั้งสองทีมดวลกันมา 3 ครั้ง ไม่เคยลงด้วยผลเสมอ อตาลันต้า ชนะ 2 ลิเวอร์พูล ชนะ 1

อตาลันต้า (3-4-2-1) : ฮวน มุสโซ่, เบรัต ฌิมซิตี้, อิซัค เฮียน, มาร์เท่น เดอ รูน, ดาวิเด้ ซัปปาคอสต้า, มาริโอ ปาซาลิช, เอแดร์ซอน, มัตเตโอ รุจเจรี่, เทิน คุปป์ไมเนอร์ส, ชาร์ลส์ เด คาเตเลร์เร่ และจานลูก้า สกามัคค่า          

ลิเวอร์พูบล (4-3-3) : อลิสซอน เบ็คเกอร์, เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์, อิบราฮิม่า โกนาเต้, เฟอร์จีล ฟาน ไดจ์ค, แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน, อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์, วาตารุ เอ็นโดะ, เคอร์ติส โจนส์, โมฮาเหม็ด ซาลาห์, ดีโอโก้ โชต้า และโคดี้ กัคโป                  

สกอร์ที่คาด: อตาลันต้า 1-2 ลิเวอร์พูล

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *