7 พฤษภาคม 2024
hilight-หลัก Sport

ปรีวิว: แอต มาดริด VS อินเตอร์ มิลาน (UCL)

ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีม นัดที่สอง

เวลา: 03.00น.

สนาม: เมโทร โปลิตาโน่

ความพร้อมของทั้งสองทีม

อีกคู่ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีม นัดที่สอง ลงเล่นในเวลาเดียวกัน 03.00น. “ตราหมี” แอตเลติโก้ มาดริด จะเปิดบ้านรับการมาเยือน “งูใหญ่” อินเตอร์ มิลาน โดยเลกแรกทีมจากอิตาลีชนะมาได้ก่อน 1-0

เจ้าถิ่น แอตเลติโก้ มาดริด ออกไปพ่ายมาก่อน 0-1 ช่วงนี้ทีมของ ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ ผลงานไม่สู้ดีนัก แพ้ไป 3 จากการลงเล่น 5 เกมหลังสุดในทุกรายการ แถมเกมนี้ยังต้องลุ้นหนักว่า อองตวน กรีซมันน์ คีย์แมนคนสำคัญจะฟิตพร้อมลงเล่นหรือไม่ แต่ที่ลงไม่ได้แน่ ๆ คือ เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า ที่พักยาว นอกนั้นไม่มีปัญหาอะไรเล่นในระบบ 3-5-2 อัดกลางให้แน่นใส่ โรดริโก้ เดอ ปอล, โกเก้ และซาอูล ญีเกซ ตัววิงแบ็คสองฝั่งใช้ นาฮูเอล โมลิน่า และซามูเอล ลิโน่ ส่วนกองหน้าอัลบาโร่ โมราต้า ยืนพื้นอยู่ที่ว่าใครจะลงมาประสานงานด้วย มีตัวเลือกอย่า เมมฟิส เดปาย, อังเคล กอร์เรอา และมาร์กอส ญอเรนเต้

ฝั่งผู้มาเยือน อินเตอร์ มิลาน ภายใต้การคุมทีมของ ซิโมเน่ อินซากี้ ฟอร์มจัดจ้านสุด ๆ ชนะมา 13 เกมติดในทุกรายการสถานการณ์ลุ้นแชมป์สคูเด็ตโต้ถือว่าสดใสเพรานำห่างอันดับ 2 อย่าง เอซี มิลาน ถึง 16 คะแนน เกมนี้ไม่มี มาร์โก อาร์เนาโตวิช และคาร์ลอส ออกุสโต้ ที่เพิ่งเดี้ยงมาจากเกมสุดสัปดาห์ อย่างไรก็ตาม 2 รายนี้ไม่ได้เล่นอยู่แล้ว เพราะจะกลับมาใช้ตัวหลัก มาในระบบ 3-5-2 เหมือนกัน นิโกโล่ บาเรลล่า คุมแดนกลางร่วมกับ ฮาคาน ชัลฮาโนกลู และเฮนริค มคีตาร์เรี่ยน โดยมี เลาตาโร่ มาร์ติเนซ และมาร์คุส ตูราม ยืนเป็นคู่หัวหอก  

สถิติการพบกันของทั้งสองทีมดวลกันมา 3 ครั้ง ไม่มีเสมอ อินเตอร์ มิลาน ชนะ 2 และแอต มาดริด ชนะ 1

แอต มาดริด (3-5-2) :  ยาน โอบลัค, กาเบรี่ยล เปาลิสต้า, อัทเซล วิตเซล, มาริโอ เอร์โมโซ่, นาฮูเอล โมลิน่า, โรดริโก้ เดอ ปอล, โกเก้, ซาอูล ญีเกซ, ซามูเอล ลิโน่, อัลบาโร่ โมราต้า และเมมฟิส เดปาย   

อินเตอร์ มิลาน (3-5-2): ยานน์ ซอมเมอร์, เบนฌาแม็ง ปาวาร์, สเตฟาน เดอ ไฟร์จ, อเลสซานโดร บาสโตนี่, เดนเซล ดุมฟรียส์, นิโกโล่ บาเรลล่า, ฮาคาน ชัลฮาโนกลู, เฮนริค มคีตาร์ยาน, เฟเดริโก้ ดิมาร์โก, เลาตาโร่ มาร์ติเนซ และมาร์คุส ตูราม      

สกอร์ที่คาด: แอต มาดริด 1-2 อินเตอร์ มิลาน     

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *