7 พฤษภาคม 2024
hilight-หลัก Sport

ปรีวิว: เบรนท์ฟอร์ด VS ลิเวอร์พูล (พรีเมียร์ลีก)

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

เวลา: 19.30น.

สนาม: จีเทค คอมมูนิตี้ สเตเดี้ยม

ความพร้อมของทั้งสองทีม

การแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เดินทางเข้าสู่แมตช์เดย์ที่ 25 ในค่ำคืนวันเสาร์ที่ 17 กุมภาพันธ์ 2024 มีลงฟาดแข้ง 7 คู่ เปิดตัวในเวลา 19.30น. จ่าฝูง “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล มีคิวต้องออกไปเยือน “ผึ้งน้อย” เบรนท์ฟอร์ด   

เจ้าถิ่น ภายใต้การคุมทีมของ โธมัส แฟรงค์ กุนซือชาวเดนมาร์ก 5 เกมหลังชนะ 2 แพ้ 3 ล่าสุดบุกทุบ “หมาป่า” วูล์ฟแฮมป์ตัน 2-0 เกมนี้ยังหมดสิทธิ์ใช้งาน จอช ดาซิลวา, แอรอน ฮิคกี้ และเควิน ชาเดอ ที่บาดเจ็บ แต่ข่าวดีคือการได้ โยอัน วิสซ่า กลับมาจากทีมชาติเข้ามาเป็นตัวเลือกในแนวรุก แต่อาจจะต้องนั่งสำรองไปก่อน เพราะ นีล โมเปย์ และไอแวน โทนีย์ กำลังประสานงานได้อย่างลงตัว ตำแหน่งอื่น ๆ ไม่มีปัญหาอะไร นำโดยแมดส์ โรซาเลฟ, มาติอัส แยนเซ่น, คริสเตียน นอร์การ์ด, วิตาลี่ ยาเนลท์ และเซร์คิโอ เรกีล่อน

ฝั่งผู้มาเยือน ลิเวอร์พูล แซง แมนฯซิตี้ กลับมาเป็นจ่าฝูงอีกครั้งด้วยการถล่ม “เดอะ คลาเร็ตต์” เบิร์นลีย์ 3-0 ได้พักมาเต็ม ๆ เพราะไม่มีเกมกลางสัปดาห์ ทีมของ เยอร์เก้น คล็อปป์ จะไม่มี เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ที่มีปัญหาอาการบาดเจ็บรุนแรงกว่าที่ประเมินเอาไว้พลาดเกมนัดชิงคาราบาว คัพ ด้วย ส่วนโดมินิค โซโบสไล ต้องรอลุ้นเช่นกัน ข่าวดีคือ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ และคอนอร์ แบรดลีย์ กลับมาซ้อมแล้ว แต่อลิสซอน เบ็คเกอร์ บาดเจ็บตอนซ้อมไม่ได้เดินทางไปด้วย แนวรับจะได้ อิบราฮิม่า โกนาเต้ พ้นโทษแบนกลับมา นอกนั้นอยู่ครับ วาตารุ เอ็นโด คุมแดนกลางร่วมกับ อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ และเคอร์ติส โจนส์ โดยมี ดีโอโก้ โชต้า, ดาร์วิน นูนเญซ และหลุยส์ ดิอาซ เป็นสามประสานในแนวรุก  

สถิติการพบกันของทั้งสองทีม 5 เกมหลังสุด ลิเวอร์พูล เหนือกว่าชนะได้ 3 เสมอ 1 และเบรนท์ฟอร์ด ชนะ 1  

11 ผู้เล่นตัวจริงที่คาดว่าจะลงสนามของทั้งสองทีม

เบรนท์ฟอร์ด (3-5-2): มาร์ค เฟล็คเค่น, นาธาน คอลลิ่นส์, อีธาน พินน็อค, เบน มี, แมดส์ โรซาเลฟ, มาติอัส แยนเซ่น, คริสเตียน นอร์การ์ด, วิตาลี่ ยาเนลท์, เซร์คิโอ เรกีล่อน, นีล โมเปย์ และไอแวน โทนีย์  

ลิเวอร์พูล (4-3-3): ควีวิน เคลเลเฮอร์, คอนอร์ แบรดลีย์, อิบราฮิม่า โกนาเต้, เฟอร์จีล ฟาน ไดจ์ค, โจ โกเมซ, อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์, วาตารุ เอ็นโด, เคอร์ติส โจนส์, ดีโอโก้ โชต้า, ดาร์วิน นูนเญซ และหลุยส์ ดิอาซ

สกอร์ที่คาด: เบรนท์ฟอร์ด 1-2 ลิเวอร์พูล  

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *