7 พฤษภาคม 2024
hilight-หลัก Sport

ปรีวิว: แมนฯซิตี้  VS เบิร์นลีย์ (พรีเมียร์ลีก)

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

เวลา: 02.30น.

สนาม: เอติฮัต สเตเดี้ยม

ความพร้อมของทั้งสองทีม

คู่ต่อมาในฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เกมกลางสัปดาห์ในค่ำคืนวันพุธที่ 31 มกราคม 2024 ลงเล่นในเวลาเดียวกัน 02.30น. “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะเปิดเอติฮัต สเตเดี้ยม รับการมาเยือน “เดอะ คลาเร็ตต์” เบิร์นลีย์

เจ้าถิ่น แมนฯซิตี้ รั้งรองจ่าฝูงมี 43 คะแนนเป็นโอกาสดีที่จะทำแต้มไล่จี้จ่าฝูง “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ให้เห็น 2 คะแนน ทีมของ เป๊บ กวาร์ดิโอล่า กำลังท็อปฟอร์มไม่แพ้ใครในลีก 5 เกมหลังสุดชนะได้ถึง 4 ตามรายงานเกมนี้รอทดสอบความฟิต มานูเอล อคานจี และเออร์ลิ่ง เบร้าท์ ฮาลันด์ นอกนั้นไม่มีปัญหาอะไร ถือว่าสมบูรณ์สุด ๆ จัดทัพในระบบ 4-2-3-1 โรดรี้ คุมแดนกลางร่วมกับ มาเตโอ โควาซิซ โดยมีแบร์นาร์โด้ ซิลวา ประสานงานเกมรุกร่วมกับ ฟิล โฟเด้น และเฌเรมี่ โดกู หน้าเป้าใช้ ฮูเลี่ยน อัลบาเรซ ส่วนเควิน เดอ บรอยน์ เก็บไว้เป็นทีเด็ดในครึ่งหลัง

ทีมเยือน เบิร์นลีย์ ภายใต้การคุมทัพของ แวงซองต์ กอมปานี อดีตแนวรับระดับตำนานของ แมนฯซิตี้ ต้องคุมต้นสังกัดปัจจุบันมาเจอทีมเก่าสมัยที่เป็นนักเตะ รั้งอันดับ 19 ของตารางมีแค่ 12 คะแนน จากการลงเล่น 21 นัด เกมนี้ยังหมดสิทธิ์ใช้งาน ลูก้า โคเลโอโช่ ที่บาดเจ็บ รวมไปถึงเนธาน เรดมอนด์, ชาร์ลี เทย์เลอร์ และจอร์แดน เบเยอร์ ก็มาเดี้ยงเพิ่มอีก ที่เหลือไม่น่ามีปัญหาอะไรมาในระบบ 4-4-2 นำโดย โยฮัน เบิร์ก กุดสมุนด์สสัน, จอช คัลเลน, จอช บราวน์ฮิลล์, วิลสัน โอโดแบร์, เซกี้ อัมดูนี่ และไลส์ ฟอสเตอร์

สถิติการพบกันของทั้งสองทีม 5 เกมหลังสุด แมนฯซิตี้ เหนือกว่าเยอะชนะได้หมดแถมเก็บคลีนชีตทุกเกม ถลุงไป 15 ประตู

11 ผู้เล่นตัวจริงที่คาดว่าจะลงสนามของทั้งสองทีม

แมนฯซิตี้ (4-2-3-1): เอแดร์ซอน, ไคล์ วอล์คเกอร์, รูเบน ดิอาส, นาธาน อาเก้, ยอสโก้ กวาร์ดิโอล, โรดรี้, มาเตโอ โควาซิซ, แบร์นาร์โด้ ซิลวา, ฟิล โฟเด้น, เฌเรมี่ โดกู และฮูเลี่ยน อัลบาเรซ    

เบิร์นลีย์ (4-4-2): เจมส์ แทร็ฟฟอร์ด, วิตินโญ่, ดารา โอเช, ยาลมาร์ เอ็คดาล, อามีน อัล-ดัคฮิล, โยฮัน เบิร์ก กุดสมุนด์สสัน, จอช คัลเลน, จอช บราวน์ฮิลล์, วิลสัน โอโดแบร์, เซกี้ อัมดูนี่ และไลส์ ฟอสเตอร์

สกอร์ที่คาด: แมนฯซิตี้ 3-0 เบิร์นลีย์

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *