7 พฤษภาคม 2024
hilight-หลัก Sport

ปรีวิว-ฟันธง!!!“ไบรท์ตัน – แมนฯยูไนเต็ด”(เอฟเอ คัพ)

เอฟเอ คัพ อังกฤษ รอบรองชนะเลิศ

ไบรท์ตัน – แมนฯยูไนเต็ด

เวลา: 22.30น.

ความพร้อมของทั้งสองทีม    

            การแข่งขันฟุตบอลเอฟเอ คัพ อังกฤษ ฤดูกาล 2022-23 รองรองชนะเลิศ ประจำค่ำคืนวันอาทิตย์ที่ 23 เมษายน 2023 ลงเล่นในเวลา 22.30น. ที่สนามเวมบลีย์ในมหานครลอนดอน “นกนางนวล” ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน จะพบกับ “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์รายการนี้ 12 สมัย

            ความพร้อมไบรท์ตัน ภายใต้การคุมทีมของ โรแบร์โต้ เด แซร์บี้ กระตุ้นลูกทีมต้องรับมือกับความกดดันในเกมใหญ่แบบนี้ให้ได้ หากหวังที่พัฒนาก้าวขึ้นไปเป็นทีมแถวหน้าของลีก เกมนี้เจอปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บหมดสิทธิ์ใช้งาน โจเอล เฟลทมัน, อดัม ลัลลาน่า, อีแวน เฟอร์กูสัน และทาริค แลมพ์ตี้ย์ ส่วน เจสัน สตีล ที่แย่งมือหนึ่งกับโรเบิร์ต ซานเชซ ต้องรอทดสอบความฟิต มีความเป็นไปได้ต้องโยก ปาสกาล กรอสส์ ลงไปยืนแบ็คขวาและส่ง ฮูลิโอ เอ็นซิโซ่ ฮีโร่ที่ยิงประตูชัยในเกมล่าสุดที่เปิดบ้านเอาชนะเชลซี ลงไปประสานงานเกมรุกร่วมกับ อเล็กซิส แม็ค อลิสเตอร์, โซลลีย์ มาร์ช, คาโอรู มิโตมะ และแดนนี่ เวลเบ็ค

            ฝั่ง แมนฯยูไนเต็ด เพิ่งตกรอบยูโรป้า ลีก แบบหมดสภาพหลังบุกพ่าย เซบีญ่า 3-0 ผู้จัดการทีมเอริค เทน ฮาก ต้องรีบดึงสติลูกทีมกลับมาให้เร็วที่สุด เพราะนี่คือถ้วยสุดท้ายที่พวกเขามีลุ้นในฤดูกาลนี้ พวกเขาจะไม่มี แฮร์รี่ แม็คไกวร์ ที่ติดโทษแบน รวมไปถึง ลิซานโดร มาร์ติเนซ. ราฟาเอล วาราน, อเลฮานโดร การ์นาโช่ และอองโตนี่ มาร์กซิยาล ที่บาดเจ็บ จำเป็นต้องขยับเอา ลุค ชอว์ ไปยืนเป็นเซนเตอร์ พร้อมโยก ดีโอโก้ ดาโลท์ มายืนแบ็คซ้าย ข่าวดีคือการได้ บรูโน่ เฟอร์นานเดซ ที่ติดโทษแบนในเกมยูโรป้า ลีก กลับมาเป็นตัวจริง รวมไปถึง มาร์คัส แรชฟอร์ด ที่น่าจะสมบูรณ์ได้ออกสตาร์ทพร้อมๆ กัน

            สถิติการพบกันของทั้งสองทีม 5 เกมหลังสุด ไม่เคยจบลงด้วยผลเสมอ แมนฯยูไนเต็ด ชนะได้ 3 แต่ 2 หนหลังสุด กลายเป็น ไบรท์ตัน ที่เก็บชัยได้หมด

11 ผู้เล่นตัวจริงที่คาดว่าจะลงสนาม

ไบรท์ตัน (4-2-3-1): โรเบิร์ต ซานเชซ, ปาสกาล กรอสส์, อดัม เว็บสเตอร์, ลูอิส ดั๊งค์, เปอร์วิส เอสตูปิญาน, อเล็กซิส แม็ค อลิสเตอร์, มอยเซส ไคเซโด้, โซลลีย์ มาร์ช, ฮูลิโอ เอ็นซิโซ่, คาโอรู มิโตมะ และแดนนี่ เวลเบ็ค      

แมนฯยูไนเต็ด (4-2-3-1): ดาบิด เด เกอา, แอรอน วาน-บิสซาก้า, วิคตอร์ ลินเดเลิฟ, ลุค ชอว์, ดีโอโก้ ดาโลท์, คาเซมิโร่, คริสเตียน เอริคเซ่น, แอนโทนี่, บรูโน่ เฟอร์นานเดส, มาร์คัส แรชฟอร์ด และเวาท์ เวกฮอร์สต์    

สกอร์ที่คาด: ไบรท์ตัน 1-1 แมนฯยูไนเต็ด

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *