6 พฤษภาคม 2024
hilight-หลัก Sport

ปรีวิว: นิวคาสเซิ่ล VS สเปอร์ส (พรีเมียร์ลีก)

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

เวลา: 18.30น.

สนาม: เซนต์ เจมส์ พาร์ค   

ความพร้อมของทั้งสองทีม

การแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในวันสงกรานต์ เสาร์ที่ 13 เมษายน 2024 ลงฟาดแข้งตามปกติ สตาร์ทด้วยเวลา 18.30น. “สาลิกาดง” นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด จะเปิดบ้านเซนต์ เจมส์ พาร์ค รับการมาเยือน “ไก่เดือยทอง” ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์   

เจ้าถิ่น นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด รั้งอันดับ 8 ของตารางยังมีลุ้นพื้นที่ฟุตบอลยุโรป ผลงาน 5 เกมหลังสุดชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2 เกมนี้ทีมของ เอ็ดดี้ ฮาว ยังเจอปัญหานักเตะบาดเจ็บเพียบ ไม่มี จามาล ลาสเซลล์ส และสเวน บ็อตมัน ในช่วงที่เหลือของฤดูกาล เช่นเดียวกับ วาเลนติโน่ ลิฟราเมนโต้, มิเกล อัลมิร่อน, โชลินตอน, ลูอิส ไมลีย์, คัลลั่ม วิลสัน, นิค โป๊ป และคีเรียน ทริปเปียร์ ที่ก็ไม่รู้ว่าจะกลับมาเมื่อไหร่ ทำให้ เอมิล คร้าฟ์ธ และลูอิส ฮอลล์ ยังคงได้ประจำการแบ็คซ้าย แดนกลางวาง ฌอน ลองสต๊าฟฟ์ เล่นกับบรูโน่ กิมาไรส์ และเอเลียตต์ แอนเดอร์สัน โดยมี ฮาร์วีย์ บาร์นส์, อเล็กซานเดอร์ อิซัค และแอนโธนี่ กอร์ดอน เป็นสามแนวรุก

ทางฝั่งทีมเยือน ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ขยับขึ้นมารั้งอันดับ 4 ของตารางหลังคู่แข่งโดยตรงอย่าง แอสตัน วิลล่า ฟอร์มสะดุดในสัปดาห์ที่แล้ว เกมนี้กุนซือ อังเก้ ปอสเตโคกลู ยังไม่มี มานอร์ โซโลมอน ที่เดี้ยงยาว ส่วน ริชาร์ลิซอน รอทดสอบความฟิต นอกนั้นไม่มีปัญหาอะไร ถือว่ามีทีมที่ค่อนข้างสมบูรณ์ ยึดระบบ 4-2-3-1 อิฟส์ บิสซูม่า คุมแดนกลางร่วมกับ ป๊าป มาตาร์ ซาร์ โดยมี แบรนแนน จอห์นสัน, เจมส์ แมดดิสัน, ติโม แวร์เนอร์ และซน ฮึง-มิน ประสานงานในแนวรุก

สถิติการพบกันของทั้งสองทีม 5 ครั้งหลังสุด ไม่เคยจบลงด้วยผลเสมอ สเปอร์ส ชนะ 3 นิวคาสเซิ่ล ชนะ 2  

นิวคาสเซิ่ล (4-3-3) : มาร์ติน ดูบราฟก้า, เอมิล คร้าฟ์ธ, ฟาเบียน แชร์, แดน เบิร์น, ลูอิส ฮอลล์, ฌอน ลองสต๊าฟฟ์, บรูโน่ กิมาไรส์, เอลเลียตต์ แอนเดอร์สัน, ฮาร์วีย์ บาร์นส์, อเล็กซานเดอร์ อิซัค และแอนโธนี่ กอร์ดอน   

สเปอร์ส (4-2-3-1) : กูเยลโม่ วิคาริโอ้, เปโดร ปอร์โร่, คริสเตียน โรเมโร่, มิคกี้ ฟาน เดอ เฟ่น, เดสตินี่ อูโดจี้, อิฟส์ บิสซูม่า, ป๊าป มาตาร์ ซาร์, แบรนแนน จอห์นสัน, เจมส์ แมดดิสัน, ติโม แวร์เนอร์ และซน ฮึง-มิน            

สกอร์ที่คาด: นิวคาสเซิ่ล 2-3 สเปอร์ส

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *